2022-09-22 17:15:25
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL2hhaS5waGFuLzIwMjIvMDkvMjIvc2NyZWVuc2hvdC0yMDIyLTA5LTIyLWF0LTE3NDAyMi0xNzQ0LnBuZw==.webp

Kasper Schmeichel gây thất vọng

 

Kasper Schmeichel là một trong những thủ môn có màn trình diễn tốt nhất Premier League trong nhiều mùa giải qua. Anh chính là trụ cột trong khung thành Leicester City. Tại EURO 2020, Schmeichel là chốt chặn đáng tin cậy để tuyển Đan Mạch vào tới bán kết.

Phong độ ổn định của thủ môn 35 tuổi là điểm tựa vững chắc giúp các đồng đội tuyến trên an tâm thi đấu. Mùa giải 2021/22, Schmeichel vẫn là thủ thành số 1 trong sơ đồ chiến thuật của HLV Brendan Rodgers.

Kasper Schmeichel gây thất vọng - Bóng Đá

 Schmeichel gây thất vọng ở đội bóng mới.

Tuy nhiên, Schmeichel bất ngờ chia tay Leicester City. Schmeichel đồng ý gia nhập Nice trong mùa hè năm nay. Dù vậy khi sang Pháp, Scheichel sớm gây thất vọng. RMC Sport tiết lộ rằng thủ thành này để lại ấn tượng xấu ở Pháp, nhất là thái độ kỷ luật.

Thủ môn kỳ cựu này xuất hiện với tỷ lệ mỡ trong cơ thể ‘rất cao’. Đội ngũ của Schmeichel thậm chí vượt quyền HLV trưởng Lucien Favre bằng cách yêu cầu chủ sở hữu Jim Ratcliffe phải để thủ môn 35 tuổi bắt chính trong trận đấu đầu tiên của mùa giải gặp Toulouse. 

Có vẻ như đó là một yêu cầu mà Favre không tuân theo. HLV Thụy Sĩ thay vào đó đã chọn Marcin Bulka bắt chính. Thủ môn người Ba Lan cũng vừa gia nhập CLB từ Paris Saint-Germain dưới dạng cho mượn hè này.


Báo cáo cho biết thêm rằng Schmeichel không tuân thủ các quy tắc của đội, chẳng hạn như thời gian họp hoặc những ngày nghỉ bắt buộc. 

Sau khi lỡ trận đấu đầu tiên, Schmeichel bắt chính 6 trận tiếp theo, trong đó Nice thắng 2 trận. Sau đó, anh bị HLV Favre bỏ qua trong thất bại 0-1 trước Angers ở trận đấu mà Bulka trở lại đội hình chính.

Bài viết mới nhất

Chờ bản lĩnh Arsenal lên tiếng

Thắng từng trận đấu một trở thành mục tiêu then chốt với Arsenal hiện tại. Pháo thủ chiếm đỉnh bảng xếp hạng Premier League...

Cầu thủ tốt nhất và tệ nhất của M.U trong trận hoà Burnley

Tiếp đón đội bóng đang trong cuộc đua trụ hạng là Burnley, Erik ten Hag tung ra sân đội hình mạnh nhất có thể...

Bạn để ý không? 3 loại con dâu này có địa vị rất cao trong nhà chồng, mẹ chồng không dám bắt nạt họ

Muốn thắng trong mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu thì trước hết phải lấy được lòng chồng, chỉ cần lấy được lòng chồng...

Cảnh báo của Bộ Thông tin & Truyền thông: Thủ đoạn tống tiền qua mạng tinh vi, nguy cơ mất tiền và dữ liệu

Bộ Thông tin & Truyền thông (TT&TT) lên tiếng cảnh báo về thủ đoạn tấn công tống tiền qua mạng ngày càng tinh vi,...

Ten Hag đã đúng

Ten Hag đang đứng trước nguy cơ bị sa thải sau chiến dịch thứ 2 đáng thất vọng cùng Quỷ đỏ. Man United đã...