2022-09-18 05:44:22
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.bongda.com.vn/files/news/2022/09/18/quyet-dinh-nhuong-bo-co-the-khien-ten-hag-tra-gia-061418.jpg

Quyết định nhượng bộ có thể khiến Ten Hag trả giá

 

Rõ ràng, Ten Hag đã được chi tiêu nhiều hơn so với kế hoạch, nhưng giữa ông và ban lãnh đạo Man Utd đã không tìm được tiếng nói chung ở một thương vụ.

Quyết định nhượng bộ có thể khiến Ten Hag trả giá - Bóng Đá

 Ten Hag có triết lý rõ ràng.

Đội chủ sân Old Trafford đã quyết định không bán Aaron Wan-Bissaka vào mùa hè, sau khi nhận được lời đề nghị thấp hơn mức định giá của họ. Ten Hag đành phải nhượng bộ ban lãnh đạo đội bóng, và giờ đây, ông đã mất đi một mục tiêu lý tưởng. Vị chiến lược gia người Hà Lan đã xác định ngôi sao của Barcelona, Sergino Dest – người đã từng làm việc với ông trước đây tại Ajax – là ứng cử viên lý tưởng để cung cấp sự cạnh tranh cho Diogo Dalot.

Dest phải vật lộn để tạo ra ảnh hưởng tại Barcelona, nhưng cầu thủ 21 tuổi người Mỹ vẫn được coi là một trong những hậu vệ phải triển vọng nhất ở châu Âu. AC Milan đã tận dụng sự lưỡng lự của Quỷ đỏ và mau chóng ký hợp đồng mượn trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng lại, đồng thời khéo léo cài vào điều khoản mua đứt. Giờ đây, hy vọng tái hợp với Dest của Ten Hag đã chấm dứt, khi anh ấy muốn ở lại San Siro lâu dài.

Quyết định nhượng bộ có thể khiến Ten Hag trả giá - Bóng Đá

 Wan-Bissaka không được Ten Hag ưa chuộng.

Dest chia sẻ: “Có một lựa chọn mua trong hợp đồng giữa AC Milan và Barcelona. Tôi sẽ cố gắng hết sức mình, vì tôi hy vọng Milan sẽ mua đứt tôi. Tôi thực sự hạnh phúc khi ở đây và tôi sẽ cống hiến 100% để có thể ở lại đội bóng.”

Bình luận của Dest sẽ giáng một đòn mạnh vào Ten Hag, người luôn muốn chiêu mộ những cầu thủ đã biết rõ về phong cách chơi bóng mà ông đang cố gắng triển khai tại Old Trafford. Có vẻ như Wan-Bissaka, 24 tuổi, vẫn sẽ rời câu lạc bộ trong tương lai gần, với việc vị cựu HLV Ajax đang tìm kiếm những lựa chọn khác.

Victor Lindelof có thể chơi ở vị trí này, cũng như cầu thủ trẻ Brandon Williams, mặc dù cả hai đều không được coi là phương án cạnh tranh lý tưởng cho Dalot. Man Utd hiện đang được liên kết với cựu ngôi sao Atletico Madrid, Santiago Arias, 30 tuổi – người đang là cầu thủ tự do. Một giải pháp khác mà Ten Hag đã thực hiện, đó là việc triển khai Malacia ở vị trí hậu vệ phải trong hiệp hai ở chiến thắng 2-0 trước FC Sheriff vào đêm thứ Năm, trong khi Luke Shaw vào sân từ băng ghế dự bị để lấp đầy khoảng trống ở cánh trái.

(Theo The Mirror)

Bài viết mới nhất

Từ nay tới Thứ Bảy, Chủ Nhật: 3 tuổi Lộc Lớn, trúng số đổi đời

Tử vi từ nay tới cuối tuần, Thứ Bảy, Chủ Nhật cuộc sống của những con giáp này có sự chuyển biến tích cực.Tuổi...

Tình hình chấn thương của Man City trước trận gặp Fulham

Manchester City sắp đá trận đấu thuộc vòng 7 Premier League với đối thủ khó chịu Fulham cùng đội hình sứt mẻ. Đầu tiên...

Từ 4/10 đến 14/10, 3 tuổi được Thần Tài gọi tên, phất lên như diều gặp gió

Tử vi 12 con giáp nói rằng 3 tuổi này được Thần Tài ưu ái, sắp đón nhiều may mắn.Tuổi Mão Tử vi 12 con...

Paul Scholes chỉ ra lý do Ten Hag sẽ bị sa thải

Áp lực đang gia tăng đối với Ten Hag sau trận thua 0-3 vào cuối tuần qua, trước Tottenham Hotspur của Ange Postecoglou tại...

Những nét tướng của gương mặt “sinh ra ở vạch đích”, có phúc khí hưởng phước cả đời

Vận mệnh tương lai luôn là chủ đề được nhắc đến nhiều khi nói về nhân tướng học. Theo đó, một số đặc điểm trên gương mặt được cho là thể hiện phúc khí và tài vận của người sở hữu nó