2022-08-22 17:10:01
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyMi8wOC8yMi9tYW4tdXRkLWRhdC10aG9hLXRodWFuLWNhLW5oYW4tdm9pLWNodS1reS1ob24tNTAtdHJpZXUtZXVyby0xNzM5NTguanBn.webp

Man Utd đạt thỏa thuận cá nhân với chữ ký hơn 50 triệu euro

 

Man Utd đã có 4 tân binh cho đến nay, bao gồm Tyrell Malacia, Christian Eriksen, Lisandro Martinez và Casemiro. Nhưng đội hình của họ chưa được hoàn thiện. Erik ten Hag đang nỗ lực củng cố lực lượng của Quỷ đỏ, đặc biệt là trên hàng công, trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa trong hơn một tuần nữa.

 - Bóng Đá

 Man Utd đang ra sức chiêu mộ Gakpo.

Antony của Ajax là mục tiêu hàng đầu của Ten Hag, tuy nhiên, nhà ĐKVĐ Hà Lan đang ra sức giữ chân Antony ở lại, bất chấp ngôi sao chạy cánh người Brazil đã bỏ tập và từ chối ra sân để tìm cơ hội đến Old Trafford.

Dù sao, Man Utd vẫn lạc quan khi còn đó một phương án khác, đó là Cody Gakpo của PSV Eindhoven. Nhà báo Rik Elfrink mới đây cho biết Quỷ đỏ đã đạt được thoả thuận cá nhân với cầu thủ tấn công người Hà Lan.

Theo ESPN, PSV sẽ yêu cầu một khoản phí vào khoảng 50 triệu euro, chưa kể phụ phí, cho Gakpo. Tuy nhiên, đội bóng của Ruud van Nistelrooy sẽ không đàm phán dưới bất kỳ hình thức nào cho ngôi sao 23 tuổi cho đến khi vận mệnh của họ ở vòng loại Champions League với Rangers được giải quyết vào thứ Tư tuần này.

Gakpo là ngôi sao sáng nhất của PSV hiện tại, anh kết thúc mùa trước với tư cách là cầu thủ ghi bàn (12) và kiến tạo (13) hàng đầu của họ ở Eredivisie.

Bài viết mới nhất

Tổ tiên dặn 7 chữ vàng để cuộc đời bớt khổ đau, đó là chữ gì?

Người xưa cho rằng đây là những đức tính để giúp con người thành công, viên mãn trong cuộc sống.Để tránh khỏi những đau...

‘Sống ảo’ thả ga tại 6 trường đại học đẹp như studio ở Hà Nội: Bí kíp chụp ảnh triệu like

Hãy cùng khám phá những góc chụp ảnh "triệu view" tại các trường đại học ở Hà Nội để thoải mái check-in và sở...

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai chính thức ghi hình, Tiết Luật vô tình làm lộ BinZ sẽ tham gia?

Dòng trạng thái của Tiến Luật gần đây đã làm rộ lên tin đồn Binz là Anh Tài tiếp theo tại Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai.

Trương Ngọc Ánh đăng đàn đòi nợ 24 tỷ đồng sau khi bị loạt chủ nợ “dí”

Thông tin Trương Ngọc Ánh đòi số tiền 24 tỷ đồng từ một chủ doanh nghiệp khiến nhiều người hoang mang. Thời gian qua, cô cũng liên tục bị các cá nhân, đơn vị yêu cầu trả tiền.

HOT: “Dượng Tae” Uhm Ki Joon thông báo cưới vợ, netizen lo sợ một điều

Nam diễn viên Uhm Ki Joon thông báo anh đã kết hôn vào tháng 12/2023 với một người phụ nữ ngoài ngành giải trí khi đã bước sang tuổi 48.