2022-08-05 12:02:19
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL3Bob25nLmx1LzIwMjIvMDgvMDQvMi0xNzExLmpwZw==.webp

Aubameyang phản ứng bất ngờ với Chelsea

 

Tính đến thời điểm hiện tại, chất lượng đội hình của Chelsea đã được nâng cấp đáng kể với những tân binh đẳng cấp như Raheem Sterling, Kalidou Koulibaly và sắp tới là Marc Cucurella. Dù vậy, HLV Thomas Tuchel chắc chắn vẫn chưa hài lòng với lực lượng đang có trong tay, khi mà The Blues vẫn còn thiếu vắng một tiền đạo trung tâm đáng tin cậy.

Trong khi Tuchel không có ý định Cristiano Ronaldo, thì những mục tiêu hàng đầu của ông như Robert Lewandowski hay Erling Haaland đều đã tìm được bến đỗ mới. Vì vậy, sẽ không còn nhiều cái tên trên TTCN để The Blues chọn lựa, và mới đây, họ đã bất ngờ cân nhắc khả năng đưa Pierre-Emerick Aubameyang trở lại Premier League.

Chelsea offered triple deal for Barcelona stars Pierre-Emerick Aubameyang, Frenkie de Jong and Memphis Depay - Bóng Đá

 Aubameyang không muốn rời Barca.

Trong bối cảnh phải cạnh tranh vị trí với Robert Lewandowski tại Barcelona, không ít quan điểm cho rằng Aubameyang sẽ muốn tái hợp với ông thầy cũ. Tuy nhiên, theo tiết lộ từ Mundo Deportivo (dẫn nguồn bởi Metro), thực tế thì chân sút người Gabon không cảm thấy bị đe dọa vị trí bởi Lewandowski, và anh cũng hoàn toàn không muốn rời khỏi Camp Nou.

Được biết, một nguồn tin thân cận với Aubameyang đã khẳng định rằng cựu sao Arsenal hiện đang cảm thấy hạnh phúc tại Barca và không nghĩ đến chuyện ra đi. Trong khi đó, HLV Xavi Hernandez cũng muốn giữ chân ngôi sao này ở lại. Dễ hiểu, bởi Aubameyang thực sự đã tìm lại bản thân kể từ khi gia nhập Barca. Sau 23 trận, anh đã có cho mình 13 lần nổ súng. 

Bài viết mới nhất

Cách làm mắm tép chưng thịt thơm ngon, ăn cực đưa cơm

Dưới đây là cách làm mắm tép chưng thịt thơm ngon và đơn giản tại nhà mà bạn có thể thực hiện để chiêu...

3 tuổi số đỏ, kiếm nhiều tiền trong 90 ngày cuối năm 2024

Tử vi 12 con giáp nói rằng, 3 tuổi này có sự bứt phá mạnh mẽ, sự nghiệp thăng tiến nhanh chóng.Tuổi Tý Tử vi...

5 món ngon với thịt heo xay dễ làm tại nhà, ai cũng mê

Dưới đây là 5 món ngon với thịt heo xay mà bạn có thể dễ dàng thực hiện tại nhà.Thịt heo xay là nguyên...

Cá quý hiếm Cà Mau: Chỉ xuất hiện 1 mùa trong năm, chị em săn lùng ráo riết

Bạn có biết loại cá đặc sản Cà Mau chỉ xuất hiện duy nhất một mùa trong năm không? Với hương vị thơm ngon...

“Danh sách tội đồ của Man Utd quá dài”

Adam Bate khẳng định, Manchester United đang gặp vấn đề lớn với khả năng triển khai bóng từ hàng phòng ngự. Chuyên gia bóng...