2022-08-04 05:45:33
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyMi8wOC8wNC9jYXJyYWdoZXItbmV1LWJhdC1xdWFuLWRpZW0tdmUtY2h1eWVuLW5odW9uZy1saXZlcnBvb2wtMDYxNTI3LmpwZw==.webp

Carragher nêu bật quan điểm về chuyển nhượng Liverpool

 

Hoạt động chuyển nhượng của Liverpool trong mùa hè 2022 dường như đã hoàn tất từ lâu. HLV Jurgen Klopp tuyên bố sẽ không có thêm bản hợp đồng nào sau sự xuất hiện của Darwin Nunez, Fabio Carvalho và Calvin Ramsay.

 - Bóng Đá

 Bellingham là mục tiêu số 1 của Liverpool.

Tuy nhiên, nhiều người tin rằng The Kop vẫn đang săn đón một tiền vệ mới, điều này sẽ giúp họ có lợi thế trước đối thủ chính Man City trong cuộc đua danh hiệu. Huyền thoại của Liverpool, Carragher chia sẻ quan điểm này, nhưng cũng cho rằng đội chủ sân Anfield đã có sẵn một mục tiêu chuyển nhượng để có thể dễ dàng chiêu mộ vào năm tới.

Carragher nói: “Liverpool có thể làm việc để chiêu mộ một ai đó cho hàng tiền vệ, không phải vì số lượng, mà là vì chất lượng.

Tôi nghĩ Liverpool đã nổi tiếng về cách họ thực hiện các vụ chuyển nhượng dưới thời Klopp; họ chờ đợi những người họ muốn mua. Khi họ không có Virgil van Dijk vào thời điểm đó [mùa hè năm 2017], họ đã chờ đợi. Họ đã thực hiện vào tháng Giêng.

Hầu hết người hâm mộ đều nói ‘bạn phải đi mua một trung vệ khác’. Không, họ không hoảng sợ, ngay cả khi tất cả các trung vệ đều bị chấn thương, trong cùng một mùa giải [2020/21].


Tháng Giêng năm đó, họ mua một vài trung vệ về, nhưng dưới dạng cho mượn. Họ không mua bất cứ thứ gì, bởi vì họ không có được người họ muốn, đó là Ibrahima Konate và họ chờ đợi.

Tôi nghĩ rằng Liverpool biết bộ ba tiền vệ được lựa chọn đầu tiên của mình bây giờ đã khá già, thực sự cả ba đều bước vào tuổi 30, nhưng Liverpool đã sẵn sàng để chờ đợi và tôi nghĩ đó là một trong những lý do tại sao họ rất giỏi thị trường chuyển nhượng.”

 Ngôi sao của Dortmund, Jude Bellingham là cái tên được liên kết với đội chủ sân Anfield nhiều nhất. Liverpool có thể phải trả tới 70 triệu bảng để có được cầu thủ 19 tuổi vào lúc này, nhưng khoản phí đó có thể giảm trong thời gian 12 tháng.

Bài viết mới nhất

Atletico Madrid muốn thâu tóm trung phong Barcelona

Robert Lewandowski đã thể hiện phong độ ổn định kể từ khi gia nhập Barcelona từ Bayern Munich vào tháng 7 năm 2022.  Trong mùa...

NÓNG! Hakim Ziyech không muốn trở lại Anh

Hakim Ziyech vẫn là cầu thủ nằm trong biên chế Chelsea. Đầu mùa giải này, anh được Galatasaray mượn với mức phí 3 triệu bảng...

Lộc tràn vào cửa, Tiền rơi trúng đầu: 3 tuổi giàu ú ụ, công danh lên phi mã trong 3 tháng tới

Tử vi trong 3 tháng tới có những con giáp này cuộc sống sung túc, phú quý bủa vây cực kỳ giàu có. Tuổi Mão Tử...

M.U ảnh hưởng ra sao tới những chiếc vé tham dự cúp châu Âu mùa tới?

Cuộc đua giành tấm vé cuối cùng tham dự Champions League mùa tới ở Premier League dường như đã ngã ngũ với phần thắng...

Ăn lộc Tổ Tiên: 3 tuổi gặp thời hoàng kim chính thức hết khổ, tháng 4 âm Tiền-Tình rực rỡ

Trong tháng 4 âm, có 3 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, giàu có hơn người.Tuổi Hợi Những người tuổi hợi hiền lành, thật...