2022-08-03 12:15:52
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyMi8wOC8wMy9kb2ktdGFjLWJhby1naWEtNTAtdHJpZXUtZXVyby1jaG8tY2hlbHNlYS0xMjQ1MzEuanBn.webp

Đối tác báo giá 50 triệu euro cho Chelsea

 

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay Chelsea đã phải chia tay bộ đôi trụ cột Antonio Rudiger và Andreas Christensen vì đáo hạn hợp đồng. Nếu như Rudiger gia nhập Real Madrid thì Christensen chọn Barcelona làm bến đỗ mới. Chưa dừng lại ở đó, Gã khổng lồ xứ Catalunya còn đang chèo kéo Cesar Azpilicueta và Marcos Alonso.

The Blues chỉ mới có 1 sự bổ sung đó là Kalidou Koulibaly từ Napoli. Trong trường hợp mất Azpilicueta, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ cần có phương án dự phòng cho Reece James. Denzel Dumfries của Inter Milan đang là mục tiêu mà Chelsea theo đuổi.

CHELSEA TOLD TO PAY €50 MILLION TO SIGN DENZEL DUMFRIES - Bóng Đá

 Denzel Dumfries là mục tiêu của Chelsea.

Tuyển thủ Hà Lan vừa trải qua chiến dịch 2021/22 chói sáng, đóng góp 5 bàn cùng 7 kiến tạo trên mọi đấu trường cho Nerazzurri. Dumfries ngoài vị trí hậu vệ phải, có thể dâng cao chơi như một tiền vệ, hoàn toàn phù hợp với triết lý mà HLV Thomas Tuchel đang xây dựng.

Tuy nhiên hợp đồng của ngôi sao 26 tuổi còn thời hạn đến năm 2025, do đó Chelsea sẽ phải tốn số tiền không nhỏ nếu như muốn thuyết phục Inter nhả người. Theo Fichajes, đội bóng áo sọc xanh-đen thành Milan đã yêu cầu số tiền lên đến 50 triệu euro cho Dumfries.

Không chỉ Chelsea, Man Utd cũng dành sự quan tâm đến hậu vệ người Hà Lan. HLV Erik ten Hag sau khi tiếp quản chiếc ghế nóng đã xem Dumfries là phương án nâng cấp so với Aaron Wan-Bissaka và Diogo Dalot.

Bài viết mới nhất

Ancelotti tiết lộ khoảnh khắc giúp Real vô địch La Liga

Real đang tiến gần đến ngôi vương La Liga mùa này hơn bao giờ hết sau chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 trước Cadiz thuộc...

Declan Rice: Cỗ máy vĩnh cửu của Arteta

Bỏ lại sau lưng sai lầm ở trận gặp Tottenham, Declan Rice đã chơi tuyệt vời trước Bournemouth, một trận đấu mà Arsenal rất cần...

“Mọi cầu thủ giỏi nhất thế giới đều muốn đến Real”

Real đang tiến gần đến ngôi vô địch La Liga 2023/24 hơn bao giờ hết sau chiến thắng 3-0 đầy ấn tượng trước Cadiz...

Các trường hợp người chồng không được quyền đơn phương ly hôn

Luật Hôn nhân và gia đình 2014 quy định cụ thể những trường hợp người chồng không được quyền đơn phương ly hôn. Hãy...