2022-07-28 11:35:37
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.bongda.com.vn/files/phong.huynh/2022/07/28/gettyimages-1240394858-612x612-1202.jpg

Valencia mở đàm phán cho tiền vệ Arsenal

 

Arsenal hiện đang trải qua một kỳ chuyển nhượng tương đối thành công, khi hầu hết những kế hoạch nâng cấp đội hình mà HLV Mikel Arteta vạch ra đều đã được thực hiện. Giờ đây, Pháo thủ dự kiến sẽ tập trung vào nhiệm vụ thanh lọc lại lực lượng.

Theo tiết lộ từ AS (dẫn nguồn bởi The Hard Tackle), Arsenal hiện đang tiến hành đàm phán với Valencia về trường hợp của Lucas Torreira. Ngôi sao người Uruguay vừa trải qua một mùa giải ấn tượng dưới màu áo Fiorentina theo dạng cho mượn, nhưng có vẻ như Arteta vẫn không có kế hoạch trọng lượng ngôi sao này. 

 - Bóng Đá

 Torreira tỏa sáng tại Fiorentina. 

Thực tế, Arsenal và Fiorentina suýt nữa đã tìm được một tiếng nói chung xoay quanh mức phí chuyển nhượng của Torreira, nhưng rốt cuộc thì công cuộc đàm phán giữa đôi bên lại đổ vỡ vào phút chót. Vì vậy, cơ hội đã mở ra dành cho Valencia, và dự kiến họ phải bỏ ra khoảng 15 triệu euro để có được sự phục vụ của tiền vệ người Uruguay. 

Thực tế, gần đây cũng xuất hiện nhiều tin đồn cho thấy Juventus có kế hoạch chiêu mộ Torreira, nhưng bản thân ngôi sao này và người đại diện của mình được cho là hứng thú hơn với viễn cảnh chuyển đến Valencia. Cùng với Torreira, danh sách thanh lý của Arsenal hiện còn có sự xuất hiện của hàng loạt cái tên khác như Pablo Mari, Ainsley Maitland-Niles hay Bernd Leno.

Bài viết mới nhất

Không phải lần đầu Tammy Abraham tranh quyền đá penalty với đồng đội

Tammy Abraham tranh quyền đá penalty và sút trượtĐêm qua, AC Milan thất bại 1-2 trong chuyến làm khách tới sân của Fiorentina. Đáng...

Tháng 9 âm: 3 con giáp được bề trên ban ân, tiền bạc rủng rỉnh

Tháng 9 âm: 3 con giáp được bề trên ban ân, tiền bạc rủng rỉnh Tuổi Dần Có thể tuổi Dần đã thể hiện rất nhiều...

Người xưa nuôi dạy con theo 2 nguyên tắc: “Mẹ lùi 3 bước, bố tiến 2 bước”

Để nuôi được một đứa trẻ thành công, tốn không biết bao công sức của bố mẹ, không thể đong đếm được. Nó giống...

Tuchel thay Ten Hag có thể đặt dấu chấm hết cho 2 tân binh Man Utd

Theo nhiều nguồn tin, Manchester United chuẩn bị các phương án thay thế Ten Hag nếu họ quyết định chấm dứt hợp đồng với...