2021-05-12 11:27:14
{"xe-doi-song":"Xe&\u0110\u1eddi s\u1ed1ng"}
{"david-beckham":"David Beckham","dai-su-thuong-hieu":"\u0110\u1ea1i s\u1ee9 Th\u01b0\u01a1ng hi\u1ec7u","featured":"featured","maserati":"maserati"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDIxLzA1L2JlY2toYW0tbWFzZXJhdGktOC5qcGc=.webp

David Beckham: Đại sứ Thương hiệu toàn cầu mới của Maserati

Cựu tuyển thủ David Beckham vừa trở thành đại sứ thương hiệu cho hãng xe Ý Maserati trên toàn cầu.

Một thế kỷ của sự sáng tạo không ngừng, thiết kế táo bạo và niềm đam mê vô tận đã thúc đẩy Maserati chế tạo nên những chiếc xe mang tính biểu tượng, với công thức tạo ra những tuyệt tác từ Ý cùng sự hiện diện của một đại sứ toàn cầu mới, David Beckham sẽ tạo ra những bước ngoặt táo bạo cho kỷ nguyên mới.

Là một biểu tượng thể thao toàn cầu, nhà từ thiện, doanh nhân và một biểu tượng phong cách: David Beckham là một đối tác hoàn hảo để đồng hành cùng Maserati trong chặng đường tiếp theo của hành trình, phá vỡ ranh giới và đưa thương hiệu Cây Đinh Ba tiến lên vị trí hàng đầu trong lĩnh vực ô tô hạng sang trong thế kỷ 21.

Trong lần đầu tiên hợp tác, Maserati và David Beckham đã cùng tạo ra một bộ phim ngắn táo bạo đầy cảm hứng, thể hiện tinh thần đổi mới, sáng tạo, trong đó David thực hiện một hành động lái và drift xe táo bạo trên một chiếc Maserati – tận hưởng niềm vui khi làm một điều bất ngờ. Đại sứ Maserati sẽ lái chiếc SUV hiệu suất cao nhất của thương hiệu – Levante Trofeo xuất hiện trong bộ phim này.

Paolo Tubito – Giám đốc Tiếp thị Maserati chia sẻ: “Thương hiệu đang tiến về một tương lai phát triển mạnh mẽ hơn, mở đầu cho một Kỷ nguyên mới. Maserati mang bản chất sáng tạo, thúc đẩy bởi niềm đam mê, và thiết kế độc đáo đặc trưng. Sự hợp tác với David chính hiện thân của tất cả những giá trị này.”

David Beckham cho biết: “Đây là thời điểm đầy thú vị để tôi bắt đầu sự hợp tác cùng với Maserati; một thương hiệu mang tính biểu tượng của Ý mà tôi luôn đánh giá rất cao về sự đổi mới và thiết kế tuyệt vời. Tôi mong muốn được gắn kết với thương hiệu vào một thời điểm quan trọng như vậy trong lịch sử của Maserati và tiếp tục phát triển trên quy mô toàn cầu.”

Bài viết mới nhất

Arsenal đang gặt hái quả ngọt từ học viện Hale End

Học viện Hale End, nổi tiếng là nơi ươm mầm cho các cầu thủ đội một Arsenal. Dưới sự chỉ đạo của giám đốc học...

Đan Trường cập nhật sức khỏe hiện tại sau khi gặp chấn thương vì sự bất cẩn của bản thân

Đan Trường cho biết vẫn phải theo dõi tình hình sức khỏe để có biện pháp chữa trị phù hợp.Vừa qua, Đan Trường đã chia...

Những điều rút ra sau chiến thắng của Barca trước Valencia

Barca cần một thắng lợi ở vòng 34 La Liga khi tiếp đón đối thủ Valencia với hai mục đích. Thứ nhất là xua...

Cách bắt pen cá tính như nhà vô địch World Cup của Trịnh Xuân Hoàng

Đúng như câu nói “thời thế tạo anh hùng”, loạt penalty trong trận tứ kết Cúp Quốc gia 2023/24 giữa Đông Á Thanh Hóa...

Câu hỏi hóc búa Đường Lên Đỉnh Olympia gây bàn tán “Con gì chân vịt, thịt gà, da trâu, đầu rắn?”

Một câu hỏi trong Đường Lên Đỉnh Olympia không quá khó nhưng khiến các thí sinh bó tay, nhiều người cũng phải bất ngờ khi biết câu trả lời.