2020-12-14 15:48:20
{"xe":"Xe"}
{"featured":"featured","mclaren-speedtail":"McLaren Speedtail"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDIwLzEyL01jTGFyZW4tU3BlZWR0YWlsLTMuanBn.webp

Chiêm ngưỡng Siêu phẩm McLaren Speedtail có giá hơn 110 tỷ đồng

Nhiều người biết rằng McLaren Speedtail chỉ được lên dây chuyền sản xuất 106 chiếc với giá xuất xưởng từ 2,25 triệu USD (khoảng hơn 50 tỷ đồng. Tuy nhiên, sự thật để sở hữu được 1 siêu phẩm Speedtail này, có những vị chủ nhân phải chi hơn tram tỷ đồng.

Một chiếc McLaren Speedtail đang được rao bán ở Hamburg, Đức với giá lên tới 4,8 triệu USD (khoảng hơn 110 tỷ đồng). Chiếc Speedtail sở hữu lớp áo ngoại thất màu sơn xanh lá cây ánh kim độc đáo.

Lớp áo ngoại thất đặc biệt với hiệu ứng tối dần, màu xanh sẫm bắt đầu ở mũi xe tới cánh cửa rồi chuyển đậm hơn và biến thành màu đen bóng ở đuôi. Kiểu sơn phối giữa hai màu này khá được các chủ sở hữu của Speedtail ưa chuộng.

Để siêu phẩm McLaren Speedtail trở nên khác biệt hơn nữa, chủ nhân chiếc xe đã bổ sung thêm một số điểm nhấn bên ngoài màu cam sáng, bao gồm bộ chia gió trước, ốp sườn, viền la-zăng xe và ở bộ khuếch tán phía sau.

Nội thất McLaren Speedtail được trang bị ba ghế bọc da màu nâu sẫm kết hợp với những đường viền màu cam, dây đai an toàn màu cam, vô lăng cũng được trang trí màu đen – cam.

Ngoài ra, siêu xe Anh quốc còn đi kèm bộ hành lý đặc biệt làm từ sợi carbon và da nâu – cũng có các điểm nhấn màu cam.

Tương tự 105 người anh em còn lại, McLaren Speedtail sở hữu động cơ tăng áp kép V8 4.0L với công nghệ xăng – điện hybrid, kết hợp cùng một mô-tơ điện.

Xe có thể đạt sức mạnh 1.055 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.150 Nm, tăng tốc từ 0 lên 96 km/h chỉ trong 2,5 giây, chạm mốc 300 km/h trong 13 giây trước khi đạt tới vận tốc đối đa 403 km/h.

Bài viết mới nhất

PSG quá đen đủi

PSG thua Dortmund 0-1 ở lượt đi trên đất Đức, và cần ít nhất một chiến thắng tại lượt về để nuôi hy vọng...

‘PSG bỏ lỡ khó tin, sút trúng cột dọc rồi bị Dortmund ghi bàn’

Sau hiệp một nỗ lực ép sân không có bàn thắng, thầy trò HLV Luis Enrique tiếp tục đẩy cao đội hình ngay từ...

‘Dembele dứt điểm vọt xà’

Sau thất bại 0-1 ở lượt đi, PSG rất quyết tâm đả bại Dortmund ở trận tái đấu. Thực tế cho thấy, với lợi...

‘Dortmund phòng ngự chắc chắn trong 15 phút đầu’

Borussia Dortmund và PSG đều bày tỏ sự quyết tâm cao độ tại đấu trường Champions League. Sau khi chính thức lên ngôi tại...

Dàn sao Man United thiếu 1 điều để đứng vững trước Crystal Palace

Trận thua thảm hại, án sa thải Erik ten Hag treo lơ lửng Ngay trước thềm chuyến làm khách đến sân của Crystal Palace, Erik...