2020-09-23 19:43:33
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDIwLzA5L2dldHR5aW1hZ2VzLTEyNzM1MDAyNzUtZWU4Yy0yMDEyLmpwZw==.webp
Array

Pep Lijnders impressed with ‘pressing monster’ Diogo Jota at Liverpool

 

Lối đá của Liverpool

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Liverpool đã hoàn tất 3 chữ ký gồm hậu vệ Kostas Tsimikas, tiền vệ Thiago Alcantara và tiền đạo Diogo Jota. Đây đều là 3 bản hợp đồng chất lượng, được kỳ vọng sẽ đóng góp nhiều vào lối chơi của The Kop.

Đáng chú ý, Diogo Jota cập bến sân Anfield với giá 41 triệu bảng từ Wolves và đang chờ đợi màn ra mắt Liverpool ở trận gặp Lincohn City tại vòng 3 League Cup. Ngay trong những buổi tập đầu tiên, Diogo Jota đã sớm gây ấn tượng với BHL đội bóng.

Pep Lijnders impressed with ‘pressing monster’ Diogo Jota at Liverpool - Bóng Đá

 Diogo Jota sớm gây ấn tượng.

Cụ thể, Pep Lijnders – trợ lý HLV Jurgen Klopp, chia sẻ:Diogo Jota ư, tôi có thể nói gì đây? Trình độ kỹ thuật của cậu ấy ngang hàng với bộ 3 tiền đạo của chúng tôi. Cậu ấy còn rất nhiều tương lai trong đôi chân của mình. Cậu ấy sẽ có một phần tuyệt vời khoác áo câu lạc bộ này.

Diogo Jota giống như một con “quái vật pressing”. Chắc chắn cậu ấy sẽ hòa nhập ngay lập tức. Cậu ấy thực sự phù hợp với phong cách của chúng tôi. Đồng thời trình độ kỹ thuật của cậu ấy cũng rất đáng gờm. Cậu ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp, tận tâm, đam mê và dũng cảm.


Tôi biết Diogo Jota từ khi còn rất trẻ vì cậu ấy đến từ Porto. Ở Bồ Đào Nha, họ nói Liverpool đã hoàn tất một bản hợp đồng tuyệt vời bởi vì họ biết chính xác cậu ấy xuất sắc ra sao và cậu ấy vẫn còn tiềm năng lớn như thế nào.”

Bài viết mới nhất

Piers Morgan: Ronaldo và Sancho cho thấy vấn đề thực sự ở M.U

Morgan đã nhiều lần chỉ trích Ten Hag sau cuộc phỏng vấn gây tranh cãi với Cristiano Ronaldo vào năm 2022, nơi CR7 cáo...

Gabriel Jesus: “Một cầu thủ tuyệt vời, có khả năng bay cao”

Gabriel Jesus thừa nhận, anh có mong muốn được sát cánh cùng Gabriel Martinelli nhiều hơn nữa trong tương lai. Chân sút người Brazil chia...

Lộ diện sân vận động đẹp nhất thế giới

 ĐT Serbia sẽ có sân nhà mới đột phá trong vài năm tới. Sân vận động dự kiến hoàn thành trước ngày 1 tháng 12 năm...

Đàn ông trung niên thích nhất 5 kiểu phụ nữ này: Kiểu cuối cùng nhiều người tìm kiếm nhất

Dưới đây là một số đặc điểm và kiểu phụ nữ mà nhiều đàn ông lớn tuổi thường cảm thấy hấp dẫn và quan...

Showbiz 2/5: Bảo Thy liên tục gặp vấn đề về sức khỏe, Minh Hằng tiết lô lý do không phải làm dâu

Khi tiếp nhận lời than thở của Bảo Thy, đa số khán giả đều khuyên cô nên chăm sóc bản thân mình tốt hơn....