2020-09-22 12:43:38
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDIwLzA5L2JhdC1uZ28tdm9pLW11Yy1waGktanV2ZW50dXMtc28taHV1LWFsdmFyby1tb3JhdGEtMTMxMzM2LmpwZw==.webp
Array

Bất ngờ với mức phí Juventus sở hữu Alvaro Morata

Truyền thông Tây Ban Nha và quốc tế được phen phát sốt khi hay tin, Juventus đồng thuận cùng Atletico Madrid cho thương vụ chuyển nhượng Alvaro Morata. Tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ quay lại CLB thành Turin, đội bóng mà anh từng khoác áo giai đoạn 2014 – 2016, ra sân 93 trận và ghi được 27 bàn thắng.

Thực tế, đây là điều nằm ngoài dự đoán của giới truyền thông. Bởi lẽ, HLV Diego Simeone luôn xem Morata là quân bài mà ông đặc biệt tin tưởng. Vì lẽ đó, Atletico đã quyết định mua đứt chân sút sinh năm 1992 từ Chelsea với giá 55 triệu euro.

Tuy nhiên, mọi thứ bỗng chốc đổi chiều khi mà thông tin Luis Suarez rời Barcelona. Suarez trở thành cầu thủ tự do và Diego Simeone muốn mang sát thủ người Uruguay về Wanda Metropolitano. Vì lẽ đó, việc để Morata sang Juventus dưới dạng cho mượn là điều mà Atletico đã hướng đến.

Marca đưa tin, để sở hữu Alvaro Morata, Juventus chỉ phải chi 10 triệu euro. Đây là con số giúp nhà đương kim vô địch nước Ý có được tiền đạo người Tây Ban Nha trong 1 mùa giải dưới dạng cho mượn. Được biết, 10 triệu euro này là đủ một phần để Atletico thoả thuận với Suarez bản hợp đồng 2 năm, trị giá khoảng 9 triệu euro mỗi năm.

Morata loan to cost Juventus 10 million euros - Bóng Đá

Juventus chi 10 triệu euro để mượn Morata 1 mùa.

Dự kiến, Morata sẽ ra mắt Juventus trong thời gian sớm nhất và hiện tại ngôi sao sinh năm 1992 cũng đáp chuyến bay đến Ý. Trong khi đó, thương vụ Atletico chiêu mộ Suarez có lẽ là “cơn địa chấn” sẽ được công bố trong vài ngày tới.


Morata ghi bàn cho Juventus: 

 

Bài viết mới nhất

Thiết Bị EmGuarde: Biến Bức Xạ Điện Từ, Thay Đổi Cuộc Sống Của Bạn

Trong thế giới hiện đại, tiếp xúc với bức xạ điện từ, từ các thiết bị điện tử và sóng wifi có thể gây ra nhiều vấn đề sức khỏe nghiêm trọng như mất ngủ, đau đầu, mệt mỏi và thậm chí vô sinh.

Noo Phước Thịnh vuốt tóc mặc vest bảnh bao, được so sánh với Vương Hạc Đệ

Nhan sắc điển trai, vẻ ngoài bảnh bao của Noo Phước Thịnh trong sự kiện mới đây được nhiều người so sánh đẹp như Vương Hạc Đệ.

Có 3 kiểu người cả năm không thay ảnh đại diện trên MXH, họ là người như thế nào?

Nếu để ý, bạn sẽ thấy có những người rất ít khi thay ảnh đại diện cũng như cập nhật thông tin trên mạng...

Cổ nhân chỉ rõ: Nhà có 3 nơi trống rỗng, con cháu khó thoát nghèo, tài sản tiêu tán, phải thay đổi ngay

3 nơi trong nhà này đừng để trống rỗng, nếu không gia đình khó giàu có, ấm êm.Gian bếp trống rỗng- Hạnh phúc khó...

Hòa Minzy ghi điểm với hành động dành cho cựu chiến binh tai lễ diễu binh ở Điện Biên

Hành động gần gũi, thân thiết của nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen ngợi.Hòa Minzy mới đây đã có mặt ở nơi diễn...