2020-09-22 09:01:50
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDIwLzA5L2dldHR5aW1hZ2VzLTEyMDAzMDE3MDctNzlkNC0wOTI2LmpwZw==.webp
Array

Chốt mức giá, Chelsea chuẩn bị đón tân binh thứ 7 trong 48h tới

 

 Những pha cứu thua đỉnh cao của Kepa

Theo Metro, Chelsea sẽ công bố bản hợp đồng mang tên Edouard Mendy trong 48 giờ tới sau khi đồng ý mức giá 27.96 triệu bảng theo yêu cầu của Rennes. Đội bóng thành London đã tích cực đàm phán xuyên suốt 2 tuần qua nhằm đi tới thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng.

Thủ thành người Senegal dự kiến sẽ có buổi kiểm tra y tế tại Berlin, nước Đức trước khi đặt bút ký kết hợp đồng. The Blues sẽ trả 22.5 triệu bảng kèm thêm 5.46 triệu bảng phụ phí khác. Theo Metro, bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Đây có lẽ là thông tin không mấy vui vẻ với Kepa Arrizabalaga. Thủ thành người Tây Ban Nha trở thành đề tài đàm tiếu trên các trang mạng xã hội khi anh phạm sai lầm ngớ ngẩn ở thất bại 0-2 của đội nhà trước Liverpool cuối tuần qua. 

Edouard Mendy having Chelsea medical after Rennes accept £27.96m fee - Bóng Đá

Mendy mang đến tia hy vọng cho các CĐV Chelsea ở vị trí người gác đền.

Sự bận tâm của Chelsea về vị trí thủ môn hoàn toàn có cơ sở. Đội chủ sân Stamford Bridge cần sở hữu một người gác đền hàng đầu nếu họ muốn cạnh tranh sòng phẳng chức vô địch với các đối thủ khác tại Premier League.


Hai đội bóng hàng đầu xứ sương mù hiện tại là Liverpool và Man City đều sở hữu những thủ thành xuất sắc. Nếu The Kop có Alisson Becker thì The Citizens sở hữu một Ederson Moraes xuất sắc không kém.

Niềm tin của các CĐV Chelsea gần như đã chạm đáy với Kepa. Do đó, sự góp mặt của Mendy hứa hẹn sẽ bổ sung một phương án chất lượng cho Frank Lampard ở vị trí người gác đền. 

Bài viết mới nhất

Man Utd nhắm ‘đá tảng’ miễn phí

Theo báo cáo từ The Times, Man United có kế hoạch chiêu mộ ngôi sao Tosin Adarabioyo theo dạng miễn phí ở mùa hè 2024....

Báo Indo chê bai mục tiêu của HLV Kim Sang-sik

Sự kiện HLV Kim Sang-sik sang Việt Nam và chính thức ký hợp đồng dẫn dắt Những chiến binh Sao vàng khiến truyền thông...

Loại cá nhỏ nhưng giàu dinh dưỡng, không thể nuôi công nghiệp, gặp nhớ mua kẻo phí

Những loại cá này tuy nhỏ con nhưng lại rất tốt cho sức khỏe và giá thì rẻ hơn nhiều so với cá khác.Trong...

Những hành động của cha mẹ khiến tương lai con cái bết bát, khó mà thành công giàu có nhưng nhiều người mắc

Những hành động này của cha mẹ tưởng là yêu con nhưng thực ra lại gây ra những hệ lụy xấu cho con cái.Dùng...

Vì sao ông bà dặn thắp hương phải chọn nải chuối xanh mà không dùng chuối chín?

Nải chuối có vị trí quan trọng trong mâm quả thắp hương và điều đặc biệt rằng đó lại phải là nải chuối còn...