2020-09-18 07:26:47
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2020/09/jurgen-klopp-do-la-3-cai-ten-dang-gom-trong-thanh-phan-cua-chelsea-075645-960x600.jpg
Array

Jurgen Klopp: “Đó là 3 cái tên đáng gờm trong thành phần của Chelsea”

 

Hậu trường Liverpool hạ Leeds

Vào lúc 22h30 ngày 20/09 (giờ Việt Nam) tới đây, nhà đương kim vô địch Liverpool sẽ có chuyến làm khách đến sân của Chelsea trong khuôn khổ vòng đấu thứ 2 Ngoại hạng Anh 2020/21. Dù đã thể hiện sức mạnh tuyệt đối ở mùa giải trước nhưng The Kop vẫn khiến NHM bất an sau chiến thắng sít sao trước tân binh Leeds United cuối tuần qua.

Jurgen Klopp:

HLV Klopp thận trọng trước chuyến làm khách đến sân của Chelsea.

Trước thềm trận đấu quan trọng với kẻ thách thức trong cuộc đua đến ngai vàng năm nay, HLV Jurgen Klopp đã dành sự tôn trọng và chỉ ra 3 nhân tố đang chú ý của Chelsea. Trả lời trên Sky Sports, vị thuyền trưởng người Đức nhận định: “Chelsea thật sự đáng sợ. Họ đã chi rất nhiều tiền, mang về những tân binh chất lượng trước khi mùa giải khởi tranh và có được đội hình mạnh.

Christian Pulisic xuất sắc nhưng vẫn đang bỏ ngỏ khả năng thi đấu ở trận đấu tới đây. Trong khi Mason Mount và Kai Havertz cũng rất nổi bật. Tôi đã từng biết đến Kai – một cầu thủ xuất sắc đến từ Bundesliga.

Giờ đây Chelsea đang khá đồng đều, họ có những cầu thủ tấn công giỏi, những nhân tố phòng ngự tốt và cả các cầu thủ chạy biên cũng thế. Họ không sừng sỏ hay đe dọa ai, nhưng tự thân The Blues đang làm mình mạnh lên và đó là thứ bóng đá tuyệt vời.”

Bài viết mới nhất

Từ nay tới 31/12/2024: Người dân không đổi CCCD gắn chip sang Căn Cước sẽ bị phạt 3-4 triệu đồng đúng không?

Luật đổi tên CCCD sang căn cước có hiệu lực vậy người dân có bắt buộc phải đi đổi CCCD sang căn cước hay...

Những ngành nghề thu nhập cao mà không cần học Đại học dành cho con gái

Học đại học là con đường ngắn nhất nhưng không phải là con đường duy nhất dẫn đến thành công. Nếu chọn đúng ngành nghề, chúng ta vẫn có thể đạt được mục tiêu và phát triển.

Nhìn Evans xuất sắc nhất, phần còn lại có xấu hổ?

Man United vừa trải qua trận hòa không bàn thắng với Aston Villa tại Premier League. Hàng công Quỷ đỏ tiếp tục thiếu sắc...

Đại chiến Liverpool, Chelsea đối mặt cơn khủng hoảng

Đêm qua, Chelsea trải qua 90 phút đầy tiếc nuối trên thánh địa nhà Stamford Bridge khi đoàn quân Enzo Maresca để đối thủ...

Evans tiết lộ cảm xúc thật của Ten Hag trong phòng thay đồ Man Utd

Sau màn đọ sức với FC Porto, Man Utd tỏ ra thận trọng khi hành quân đến sân Aston Villa. Đôi bên chơi chắc...