2020-09-18 05:44:30
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDIwLzA5L3RoaWFnby0yNjcyMTE4LTA2MTIuanBn.webp
Array

Rõ lý do khiến Man Utd từ bỏ thương vụ Thiago Alcantara

 

Tài năng của Thiago Alcantara

Man United có cơ hội không nhỏ chiêu mộ Thiago Alcantara trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay khi tiền vệ người Tây Ban Nha đã lên kế hoạch chia tay Bayern Munich. Tuy nhiên, thương vụ cuối cùng không xảy ra khi Thiago Alcantara chuẩn bị gia nhập Liverpool.

Mới nhất, Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge của Bayern Munich lên tiếng khẳng định trên tờ Bild rằng: “Tôi có thể xác nhận rằng, Bayern Munich cuối cùng đã đạt được thỏa thuận với Liverpool về trường hợp của Thiago Alcantara.”

Man Utd snubbed Thiago transfer for one reason - Bóng Đá

 Thiago Alcantara chuẩn bị gia nhập Liverpool.

Được biết, Thiago Alcantara cập bến sân Anfield với bản hợp đồng trị giá khoảng 25 triệu bảng và sẽ đáp chuyến bay sang Anh hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế ít ngày tới. Đây sẽ là tân binh thứ 2 của The Kop ở phiên chợ Hè này sau hậu vệ trái Kostas Tsimikas đến từ Hy Lạp. 

Về phần Man United, họ đã bổ sung vào hàng tiền vệ của đội bóng với Donny van de Beek nhưng một động thái dành cho Thiago Alcantara cũng đã xuất hiện. Tuy nhiên, theo ESPN, Man United đã rút lui do tiền vệ này yêu cầu mức lương quá cao, lên tới 200 nghìn bảng một tuần.


Hiện tại, ưu tiên hàng đầu của Quỷ đỏ thành Manchester vẫn là một cầu thủ chạy cánh và một hậu vệ trước khi TTCN mùa Hè khép lại.

Man United có cơ hội không nhỏ chiêu mộ Thiago Alcantara trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay khi tiền vệ người Tây Ban Nha đã lên kế hoạch chia tay Bayern Munich. Tuy nhiên, thương vụ cuối cùng không xảy ra khi Thiago Alcantara chuẩn bị gia nhập Liverpool.

Bài viết mới nhất

Cổ nhân dạy: “Canh ba chớ tham dục, nửa đêm chớ tham ăn”: Canh ba ở đây là lúc nào?

Theo kinh nghiệm người xưa răn dạy con cháu để có sức khoẻ tốt thường nói: “Canh ba chớ tham dục, nửa đêm chớ...

90 ngày tới 3 tuổi Số Đỏ như son: 1 tuổi đắc lộc cầu gì ước nấy tiền về chật két

Tử vi trong 90 ngày tới những con giáp dưới đây giàu sang phát tài, càng chăm chỉ càng giàu có.Tuổi Mão Trong công việc,...

4 ngày đầu tuần tới (20/5-23/5): 3 tuổi giàu ú ụ, tài vận phất như diều gặp gió

Đầu tuần tới, có 3 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, vô cùng giàu có.Tuổi Tý 4 ngày đầu tuần, vận trình mọi thứ...

Newcastle trả giá bèo cho Ramsdale

Với việc mất suất đá chính vào tay tân binh David Raya, Aaron Ramsdale thường xuyên bị huấn luyện viên Mikel Arteta "đày ải"...

Hạ VĐV hạng 7 thế giới, Bạc Thị Khiêm giành HCV tại Giải châu Á

Trong ngày thi đấu cuối cùng của giải là 18/5, võ sĩ Bạc Thị Khiêm xuất sắc mang về tấm HCV...