2020-09-18 05:01:37
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDIwLzA5L2NoaW5oLXRodWMtc2FvLWNoZWxzZWEtZ2lhLW5oYXAtd2VzdC1icm9tLTA1MzEzNi5qcGc=.webp
Array

CHÍNH THỨC! Sao Chelsea gia nhập West Brom

Tài năng đầy hứa hẹn của The Blues, Conor Gallagher đã ký hợp đồng dài hạn mới với câu lạc bộ sau khi đồng ý gia nhập West Brom dưới dạng cho mượn.

Chelsea starlet Conor Gallagher signs new contract before joining West Brom on loan - Bóng Đá

 Conor Gallagher đồng ý gia nhập West Brom dưới dạng cho mượn.

Gallagher đã gây ấn tượng mạnh ở Championship mùa trước. Anh đã trải qua giai đoạn đầu của mùa giải với Charlton Athletic trước khi chuyển đến Swansea vào tháng Giêng. Bất chấp sự quan tâm từ Leeds United và gần như đã chuyển đến Crystal Palace, Gallagher nói rằng phong cách chơi của West Brom là một yếu tố để chọn họ hơn các câu lạc bộ khác.

“Có rất nhiều sự quan tâm từ các CLB ở Premier League, đó là nơi tôi muốn chơi trong mùa giải này, nhưng đây mới là nơi tôi muốn đến,” Conor Gallagher nói trên trang web chính thức của câu lạc bộ.

“West Brom thu hút tôi vì cách họ đã chơi ở mùa giải trước. Tôi đã đối đầu với họ hai hoặc ba lần và tôi thích cách họ tiếp cận trận đấu. Tôi cảm thấy rằng họ sẽ phù hợp với tôi và sẽ là tốt nhất cho sự phát triển của tôi. Tôi cảm thấy West Brom có thể giúp tôi trở thành cầu thủ mà tôi muốn trở thành và tôi rất vui khi thỏa thuận này được thực hiện.”

Conor Gallagher sẽ cùng với Branislav Ivanovic, một cầu thủ quen thuộc khác với Chelsea, chuyển đến Hawthorns sau khi trung vệ 36 tuổi này đến theo dạng chuyển nhượng tự do từ Zenit St Petersburg.

Werner vui mừng khi gia nhập Chelsea:

 

Bài viết mới nhất

Đồng đội bị la ó, Palmer đáp trả đẳng cấp

Sự bùng nổ của Cole Palmer với 4 bàn thắng liên tiếp đã giúp Chelsea dẫn ngược Brighton với tỷ số 4-2. Đó cũng...

Atletico vs Real Madrid (02h00, 30/09): Derby rực lửa

Thời gian & địa điểmThời gian: 02h00 ngày 30/09 (giờ Việt Nam).Địa điểm: Wanda Metropolitano.Phong độThầy trò Diego Simeone không có khởi đầu thực...

3 câu chỉ có bạn đểu mới nói, dù muốn cũng đừng nên chơi thân với họ

Có người miệng nói vì lợi ích của bạn nhưng thực chất họ không bao giờ muốn bạn sống tốt hơn họ. Nếu bạn...

Nấu cơm đừng chỉ cho nước lã, thêm 2 thứ này, hạt mẩy, dẻo, ngon hơn thấy rõ

Hãy thử cho thêm 2 thứ này trong khi nấu cơm nhé!Tôi vẫn nhớ hồi nhỏ, việc nấu cơm hàng ngày khá vất vả....

Phản ứng nhóc tì sao Việt khi bố mẹ ly hôn: Quý tử nhà Cát Phượng không muốn mẹ đi bước nữa

Không ít nghệ sĩ chọn cách dành thời gian chăm sóc con cái và tập trung phát triển sự nghiệp.Lâm Khánh Chi Lâm Khánh Chi...