2020-09-17 17:19:35
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2020/09/chia-tay-nguoi-nhen-arsenal-sap-don-tan-binh-thay-the-trong-48h-toi-174934.jpg
Array

Chia tay “người nhện”, Arsenal sắp đón tân binh thay thế trong 48h tới

 

Arteta khen ngợi hai tân binh

Trong khoảng thời gian qua, người hâm mộ Arsenal đang xôn xao trước việc thủ thành đã gắn bó nhiều năm với sân Emirates, Emiliano Martinez nói lời chia tay Pháo thủ để tìm kiếm cơ hội mới tại Aston Villa. Thiếu vắng người gác đền kinh nghiệm này, vị trí dự phòng cho Bernd Leno đang để lại cho HLV Mikel Arteta rất nhiều lo lắng. 

Tuy nhiên, theo các báo cáo từ truyền thông Anh, đại diện Bắc London cũng rất nhanh chóng tìm được cái tên thay thế. Nguồn tin từ Sky Sports’ Transfer Talk Show cho biết mục tiêu của Arsenal chính là thủ thành đến từ Dijon, Runar Alex Runarsson. 

Phát biểu về thông tin này, người phụ trách mục chuyển nhượng của đài Sky Sports, Emma Paton cho biết: “Arsenal hiện đã ở rất gần với việc có được chữ ký của Runar Alex Runarsson. Họ đang hy vọng sẽ hoàn tất bản hợp đồng này trong khoảng thời gian sớm nhất có thể. 

Chia tay

Runar Alex Runarsson nhiều khả năng sẽ gia nhập Arsenal trong 48h tới. 

Được biết, Runarsson có thể sẽ được đăng ký như một thành viên của Pháo thủ vào ngày thứ 6 tới để kịp có cơ hội ra sân trong cuộc chạm trán với West Ham United dự kiến diễn ra vào thứ 7 (giờ Anh)“. 

Nếu nguồn tin từ Emma Paton chính xác, Arsenal sẽ có một sự bổ sung vô cùng quan trọng trước khi bước vào trận derby London với West Ham vào 2h sáng ngày 20/9 tới (giờ Việt Nam). 

Bài viết mới nhất

Szczesny sớm nhận ra sự thật ở Barca

Trao đổi xoay quanh quyết định gia nhập Barcelona, Wojciech Szczesny chia sẻ:“Lewandowski là người đầu tiên nghĩ đến tôi. Anh ấy đã gọi...

Có 4 điều gan sợ nhất: Bạn đã mắc phải bao nhiêu trong số đó?

Có 4 điều gan sợ nhất: Bạn đã mắc phải bao nhiêu trong số đó? Ăn những món quá nhiều dầu mỡ Mặc dù sự cám...

Ten Hag bị sa thải, một cầu thủ sẽ cuốn gói khỏi Old Trafford

Sau quãng thời gian dài cân nhắc, ban lãnh đạo Manchester United vẫn quyết định gắn bó với HLV Erik Ten Hag, họ thậm...