2020-09-17 17:15:30
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2020/09/chieu-mo-da-tang-u21-man-city-dua-cong-than-ra-trao-doi-174449.jpg
Array

Chiêu mộ “đá tảng” U21, Man City đưa công thần ra trao đổi

Nửa xanh thành Manchester và Napoli vẫn chưa đạt được tiếng nói chung trong thương vụ Koulibaly. Trước đó The Citizens đã gửi lời đề nghị trị giá 75 triệu euro (bao gồm phụ phí), tuy nhiên đội chủ sân San Paolo thẳng thừng từ chối. Napoli được cho là chỉ ngồi vào bàn đàm phán khi đối tác chồng đủ 90 triệu euro.

Để đề phòng cuộc đàm phán đổ bể, HLV Pep Guardiola buộc phải lên phương án dự phòng. Theo nguồn tin tại Anh, chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn có sự phục vụ của Jules Kounde. Ngôi sao người Pháp vừa trải qua một mùa giải cực kỳ ấn tượng cùng Sevilla, anh góp mặt đến 40 lần trên mọi mặt trận và đóng vai trò cực kỳ quan trọng giúp đại diện vùng Andalusia đăng quang tại đấu trường Europa League.

Man City chiêu mộ Jules Koundea - Bóng Đá

 Mục tiêu của Pep Guardiola.

Chỉ mới 21 tuổi, Kounde còn một quãng thời gian dài phía trước để phát triển và hoàn thiện bản thân. Theo báo cáo, Man City sẵn sàng đưa Nicolas Otamendi ra trao đổi trong thương vụ này. Được biết điều khoản giải phóng hợp đồng của Koune trị giá đến 75 triệu euro, vì vậy nhiều khả năng The Citizens sẽ phải chồng thêm tiền mặt.

Cầu thủ sinh năm 1998 sở hữu bộ kỹ năng của một trung vệ hiện đại. Bên cạnh lối chơi phòng ngự chắc chắn, Koune còn sử dụng chân thuần thục, hứa hẹn sẽ phù hợp với triết lý mà Pep Guardiola đang xây dựng.

Lý do Man City muốn có Koulibaly

 

Bài viết mới nhất

Vận đổi sao dời: Từ ngày mai, 4 tuổi giàu số 2 không ai số 1, nhất là con giáp thứ 3

Tử vi từ ngày mai, những con giáp dưới đây cầu được ước thấy, cuộc sống hanh thông viên mãn.Tuổi Tuất Sau ngày mai 3/10...

Szczesny sớm nhận ra sự thật ở Barca

Trao đổi xoay quanh quyết định gia nhập Barcelona, Wojciech Szczesny chia sẻ:“Lewandowski là người đầu tiên nghĩ đến tôi. Anh ấy đã gọi...

Có 4 điều gan sợ nhất: Bạn đã mắc phải bao nhiêu trong số đó?

Có 4 điều gan sợ nhất: Bạn đã mắc phải bao nhiêu trong số đó? Ăn những món quá nhiều dầu mỡ Mặc dù sự cám...