2020-09-15 15:14:59
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2020/09/arsenal-chan-chu-noi-khao-khat-cua-arteta-gia-nhap-ga-khong-lo-nuoc-y-154437-1000x600.jpg
Array

Arsenal chần chừ, “nỗi khao khát của Arteta” gia nhập Gã khổng lồ nước Ý

Lyon là hiện tượng tại Champions League mùa trước khi lọt vào đến Bán kết và chỉ chịu dừng chân trước nhà ĐKVĐ Bayern Munich. Thế nhưng Rudi Garcia không có suất dự cúp châu Âu mùa này vì họ cán đích ở vị trí thứ 7 vì Ligue 1 2019/20 buộc phải kết thúc sớm vì COVID-19.

Chính vì thế, hàng loạt ngôi sao của Lyon đang tìm cách tháo chạy để được hưởng bầu không khí cúp châu Âu. Houssem Aouar – 22 tuổi, đã đóng góp 9 bàn thắng và 10 đường kiến tạo trong 41 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Lyon mùa vừa rồi. Anh là cái tên mà HLV Mikel Arteta khao khát sở hữu.

Houssem Aouar gia nhập Juventus - Bóng Đá

 

Mikel Arteta xem Aouar là “hạt nhân” trong sơ đồ 4-3-3 của Arsenal mùa tới. Dự định của cựu trợ lý Man City là xây dựng lối chơi xung quanh tiền vệ người Pháp. HLV Arteta tin rằng những tố chất của Aouar sẽ giúp đội chủ sân Emirates đạt đến tầm cao mới ở mùa giải 2020/21. Tuy nhiên, Phảo thủ lại chần chừ không muốn đáp ứng con số 60 triệu euro mà Lyon yêu cầu.

Sự chần chừ khiến đội chủ sân Emirates phải trả giá. Theo ESPN, Juventus đã nhanh chân thuyết phục đội bóng nước Pháp nhượng lại Aouar. Theo đó Bà đầm già sẽ chi ra 25 triệu euro mượn tiền vệ 22 tuổi, đồng thời kèm theo điều khoản mua đứt lên đến 40 triệu euro.

HLV Andrea Pirlo đánh giá rất cao của ngôi sao sinh năm 1998. Aouar rất đa năng ở khu trung tuyến, anh có thể chơi tốt ở cả vị trí hộ công lẫn tiền vệ trung tâm, hứa hẹn sẽ đem lại cho Pirlo nhiều phương án để sắp xếp đội hình.

Tài năng của Aouar

 

Bài viết mới nhất

4 con giáp chuột sa chĩnh gạo, tiền vàng đầy nhà trong tháng 10 nên biết để nắm cơ hội

Tuổi Ngọ, Thìn, Tuất, Mão là 4 con giáp may mắn nhất tháng 10, tiền vàng chất đầy nhà, của ăn của để không...

Từ nay tới Thứ Bảy, Chủ Nhật: 3 tuổi Lộc Lớn, trúng số đổi đời

Tử vi từ nay tới cuối tuần, Thứ Bảy, Chủ Nhật cuộc sống của những con giáp này có sự chuyển biến tích cực.Tuổi...

Tình hình chấn thương của Man City trước trận gặp Fulham

Manchester City sắp đá trận đấu thuộc vòng 7 Premier League với đối thủ khó chịu Fulham cùng đội hình sứt mẻ. Đầu tiên...

Từ 4/10 đến 14/10, 3 tuổi được Thần Tài gọi tên, phất lên như diều gặp gió

Tử vi 12 con giáp nói rằng 3 tuổi này được Thần Tài ưu ái, sắp đón nhiều may mắn.Tuổi Mão Tử vi 12 con...

Paul Scholes chỉ ra lý do Ten Hag sẽ bị sa thải

Áp lực đang gia tăng đối với Ten Hag sau trận thua 0-3 vào cuối tuần qua, trước Tottenham Hotspur của Ange Postecoglou tại...