2020-09-15 10:22:47
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDIwLzA5L2RvaS1oaW5oLXRpZXUtYmlldS12b25nLTEtbmhhLXNhbGFoLXZhcmR5LWJhdC1kYXUtY3VvYy1kdWEtMTA0NTA4LmpwZw==.webp
Array

Đội hình tiêu biểu vòng 1 NHA: Salah, Vardy bắt đầu cuộc đua

 - Bóng Đá

Thủ môn – Vicente Guaita (Crystal Palace): Không có những pha cứu thua xuất thần, tuy nhiên sự ổn định, ra vào hợp lý của người gác đền 33 tuổi đã giúp Palace giữ sạch mành lưới trước Southampton.

 - Bóng Đá

Hậu vệ phải – Timothy Castagne (Leicester City): Tân binh của “Bầy cáo” có màn trình diễn ấn tượng bên hành lang cánh. Anh là người ghi bàn mở tỷ số khai thông bế tắc trong hiệp hai.

 - Bóng Đá

 Trung vệ – Michael Keane (Everton): Trong một ngày thi đâu chắc chắn, Kean đã khiến chân sút chủ lực của Tottenham là Harry Kane “im tiếng”.

 - Bóng Đá

Trung vệ – Gabriel Magalhaes (Arsenal): Bên cạnh lối chơi chắc chắn, tân binh của Pháo thủ còn lập công ngay trận đầu tiên ra mắt Ngoại hạng Anh.

 - Bóng Đá

Hậu vệ trái – Lucas Digne (Everton): Cựu sao Barca là người có pha kiến tạo cho Calvert-Lewin ghi bàn thắng duy nhất đánh bại Tottenham.

 - Bóng Đá

Tiền vệ trung tâm – Allan (Everton): Cầu thủ người Brazil với sự cơ động của mình đã bóp nghẹt hàng tiền vệ của Spurs.

 - Bóng Đá

Tiền vệ trung tâm – Jeff Hendrick (Newcastle United): Hàng tiền vệ “Chích chòe” có ngày thi đấu khởi sắc. Hendric đặt dấu ấn với bàn ấn định chiến thắng 2-0.

 - Bóng Đá

Tiền vệ cánh trái – Willian (Arsenal): Với 2 pha kiến tạo, Willian cho thấy anh là bản hợp đồng đúng đắn của HLV Mikel Arteta. 

 - Bóng Đá

Tiền vệ cánh phải – Mohamed Salah (Liverpool): Chân sút người Ai Cập có trận mở màn bùng nổ với cú hat-trick vào lưới Leeds. 

 - Bóng Đá

Tiền đạo – Raul Jimenez (Wolves): Chân sút người Mexico là người mở tỷ số trong chiến thắng của “Bầy sói” trên sân của Sheffield. 

 - Bóng Đá

Tiền đạo – Jamie Vardy (Leicester): Chủ nhân của danh hiệu Vua phá lưới mùa trước đã lập cú đúp trên chấm phạt đền, giúp “Bầy cáo” hạ gục West Brom 3-0. 

Jurgen Klopp nói về Salah

 

Bài viết mới nhất

Tử vi ngày 1/10, chọn con số may mắn giúp 12 con giáp chiêu tài hút lộc

Những con số may mắn này có thể giúp 12 con giáp gặp thuận lợi hơn trong hôm nayTuổi tý - Con số may...

Xem lịch âm hôm nay, lịch vạn niên ngày 1/10, nhớ điều này để thuận lợi may mắn

Hôm nay là ngày không thật sự tốt lành nên cần nhớ điều này khi tiến hành công việc.Hôm nay dương lịch là ngày 1/10/2024,...

”Juve không mạnh hơn mùa giải trước”

Juventus đã có một kỳ chuyển nhượng hè bạo chi với mục tiêu giành lại ngôi vương Serie A. Họ sa thải Max Allegri...

PSG không có Dembele, Arteta phản ứng bất ngờ

Ousmane Dembele đã trở thành nhân tố chủ chốt trên hàng công Paris Saint-Germain sau khi Kylian Mbappe chuyển đến Real Madrid. Cầu thủ...

Đúng sáng mùng 1 âm, đặt 6 loại hoa đánh thức tài lộc trên lên bàn thờ, cả tháng may mắn, vượng phát

Theo quan niệm phong thủy, vào ngày mùng 1 âm, gia chủ có thể đặt những loại hoa này lên bàn thờ để cầu...