2020-09-15 06:57:59
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDIwLzA5L2ZyYW5rLWxhbXBhcmQtY2xhaW1zLWhlcy1oYXBweS13aXRoLWtlcGEtZGVzcGl0ZS1pbW1pbmVudC1tb3ZlLWZvci1lZG91YXJkLW1lbmR5LTA3MjI1My5qcGc=.webp
Array

Bị thủng lưới, Lampard nói thẳng 1 câu về Kepa

 

Hồ sơ Kepa

Tâm điểm xứ sương mù sáng nay dồn về Amex Stadium, nơi Chelsea có trận ra quân đối đầu Brighton & Hove Albion. Các tân binh của The Blues rõ ràng thu hút sự quan tâm lớn từ giới mộ điệu.

Không phụ chờ đợi, HLV Frank Lampard quyết định bố trí cả 2 bản hợp đồng đáng chú ý nhất là Kai Havertz và Timo Werner xuất trận. Dù 2 tuyển thủ Đức không ghi bàn, Chelsea vẫn giành thắng lợi 3-1 chung cuộc.

Frank Lampard claims he’s ‘happy’ with Kepa despite imminent move for Edouard Mendy   - Bóng Đá

 Kepa bắt chính.

Trấn giữ khung gỗ The Blues ở trận cầu vừa qua là thủ môn Kepa Arrizabalaga. Ở bàn thua đội nhà phải hứng chịu, không ít quan điểm tin rằng thủ thành số 1 đáng ra phải đổ người nhanh hơn để cản phá cú sút từ Leandro Trossard.

Chelsea sắp có tân binh thứ 7 là thủ môn Edouard Mendy từ Rennes. Tuy nhiên phát biểu được Metro dẫn lời sau trận, HLV Frank Lampard chưa cung cấp thêm thông tin và phi vụ, mà vẫn động viên Kepa: “Không phải ở thời điểm hiện tại. Rõ ràng vẫn còn vài tuần cho đến khi TTCN đóng cửa.”

“Chelsea sở hữu lực lượng lớn lúc này nên chúng tôi phải quản lý, tim ra cách đi lên với mức độ cạnh tranh hợp lý trong nội bộ.

Tôi rất hạnh phúc với Kepa. Tôi không rõ liệu cậu ấy có nên cản phá cú sút tốt hơn, nhưng có thấy nhiều tự tin hơn trong cách Kepa thi đấu.

Kepa vẫn ở đây, là thủ môn của Chelsea và tôi hạnh phúc với cậu ấy. Nếu chúng tôi mang đến sự cạnh tranh, đó là bản chất của Chelsea. Sự cạnh tranh xuyên suốt đội bóng và chúng ta sẽ chờ xem.”

Bài viết mới nhất

6 kiểu áo thu đông là lựa chọn lý tưởng để chị em diện khi ra ngoài hoặc đi làm nơi công sở

Dưới đây là vài kiểu áo dài tay phù hợp với tiết trời mùa thu đông.Áo len cổ tròn Áo len cổ tròn là một...

Đừng buồn nếu 3 kiểu người này rời bỏ bạn sớm, bạn sẽ càng có phước to

Nếu của mình thì chẳng cần phải giữ, nếu đã không phải của mình thì có giữ cũng không được. Thế nên nếu có...

Từ tháng 10 Dương lịch: 5 con giáp lội ngược dòng thành công, càng cố gắng càng thu về kết quả rực rỡ

Mặc dù gặp nhiều khó khăn trước đó nhưng nhờ chăm chỉ và nỗ lực không ngừng nghỉ, 5 con giáp này sẽ thành...

Người chồng đau khổ bật khóc trong xe sau khi phát hiện vợ ngoại tình với nam sinh 17 tuổi

Một người đàn ông Malaysia gần đây đã khiến cộng đồng mạng xúc động khi chia sẻ câu chuyện đau lòng của mình về việc bị vợ phản bội.

Thanh Hằng gợi ý loạt cách diện đồ denim sang xịn mịn mùa thu đông

Tham khảo 10 cách phối đồ sau đây của Phạm Thanh Hằng, quý cô trên 40 tuổi sẽ dễ dàng ghi điểm phong cách...