2020-09-14 18:16:59
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2020/09/mikel-arteta-cap-nhat-ke-hoach-chuyen-nhuong-cua-arsenal-184657.jpg
Array

Mikel Arteta cập nhật kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal

Pháo thủ đã khởi đầu Premier League mùa này hoàn hảo khi đánh bại Fulham với tỷ số 3-0. Hai tân binh Willian và Gabriel đã có màn ra mắt ấn tượng.

Mikel Arteta gives Arsenal transfer latest with three weeks of summer window remaining - Bóng Đá

 Arteta không vội hé lộ kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal.

Khi được hỏi về kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal trong phần còn lại của mùa bóng, HLV Mikel Arteta đã trả lời một cách úp mở. Vị HLV trẻ tuổi người Tây Ban Nha nói: “Tôi không biết. Tôi sẽ không thảo luận ở đây những gì sẽ diễn ra trong nội bộ.

Nhưng rất nhiều điều họ đã viết, tôi có thể nói với bạn rằng họ không viết đúng sự thật.

Thời gian gần đây, những tin đồn cho rằng Arsenal sẽ bán Emiliano Martinez, Ainsley Maitland-Niles hay Matteo Guendouzi liên tục xuất hiện. Cũng đã có tin cho rằng Mikel Arteta đang nỗ lực theo đuổi 2 tiền vệ, một công một thủ là Thomas Partey của Atletico Madrid và Houssem Aouar của Lyon.

Cùng lúc này, theo huyền thoại Ian Wright thì điều mà Arsenal nên làm lúc này là mau chóng gia hạn hợp đồng với thủ quân Pierre-Emerick Aubameyang. Đây cũng là cầu thủ đã ghi bàn cho Arsenal trong lần đụng độ Fulham. Ian Wright lên tiếng: “Anh ấy sẽ là bản hợp đồng tốt nhất của họ. Tôi sẽ đi gặp bố Aubameyang vào ngày mai. Họ phải ký hợp đồng với anh ấy. Đơn giản như vậy.”

Tài năng của Aouar:

 

Bài viết mới nhất

Vận đổi sao dời: Từ ngày mai, 4 tuổi giàu số 2 không ai số 1, nhất là con giáp thứ 3

Tử vi từ ngày mai, những con giáp dưới đây cầu được ước thấy, cuộc sống hanh thông viên mãn.Tuổi Tuất Sau ngày mai 3/10...

Szczesny sớm nhận ra sự thật ở Barca

Trao đổi xoay quanh quyết định gia nhập Barcelona, Wojciech Szczesny chia sẻ:“Lewandowski là người đầu tiên nghĩ đến tôi. Anh ấy đã gọi...

Có 4 điều gan sợ nhất: Bạn đã mắc phải bao nhiêu trong số đó?

Có 4 điều gan sợ nhất: Bạn đã mắc phải bao nhiêu trong số đó? Ăn những món quá nhiều dầu mỡ Mặc dù sự cám...