2020-09-14 14:28:10
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDIwLzA5LzIzLTE1NDYuanBn.webp
Array

Xử lý khéo léo với Messi, Koeman được khen ngợi

Khi vừa mới đến Barcelona, Ronald Koeman đã lập tức gửi thông điệp đến nhiều trụ cột của CLB, trong đó có Lionel Messi. Chiến lược gia này được cho đã nhắn rằng M10 sẽ không còn nhận được đặc quyền ở sân Camp Nou. Messi, thừa nhận đã muốn ra đi từ trước đó, càng có quyết tâm rời khỏi CLB.

Tuy nhiên đến sau cùng, siêu sao người Argentina vẫn ở lại xứ Catalan mùa giải 2020/2021. Vấn đề được quan tâm là Koeman và Messi sẽ đối mặt với nhau như thế nào. HLV người Hà Lan nhanh chóng có lời giải đáp khi đăng đàn khen ngợi Messi, sau đó quyết định để anh tiếp tục đeo băng đội trưởng CLB.

Ronald Koeman hoping 'best in the world' Lionel Messi is at his peak - Bóng Đá

 Messi ở lại Barca, tiếp tục làm đội trưởng.

Cựu danh thủ Ronald de Boer cho rằng Koeman đã hành xử lý trí nhưng không kém phần khôn khéo: “Lợi thế của Koeman là sự độc lập trong suy nghĩ, đó là một điều rất quan trọng. Anh ấy sẽ không dễ bị qua mặt, có thể suy nghĩ rất lý trí. Nếu là tôi, tôi đã thỏa hiệp với Messi từ đầu.”

“Tôi vẫn nghĩ cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất. Messi rất quan trọng với Barca và HLV sẽ không thể thắng được cậu ấy. Tôi nghĩ Koeman đang hòa hợp với Messi, anh ấy để Messi ở vị trí mà cậu ấy cảm thấy thoải mái. Messi cũng sẽ nhận thấy mọi người đều nỗ lực vì đội bóng.”

Ronald Koeman – Huyền thoại Barca:


 

Bài viết mới nhất

Phan Mạnh Quỳnh – Vũ. – Trần Duy Khang góp mặt tại Hà Anh Tuấn live concert “Sketch a Rose”

Sân khấu Hà Anh Tuấn live concert “Sketch a Rose” tại Nhà hát Esplanade, Singapore vào 02 đêm diễn 11 & 12/06 sắp tới sẽ chào đón 03 nghệ sĩ khách mời: Phan Mạnh Quỳnh - Vũ. - Trần Duy Khang.

Đàm Vĩnh Hưng hòa giọng với hơn 4000 khán giả Hà Nội trong liveshow bolero “Ngày em thắp sao trời”

Tối 18.5,liveshow “Ngày em thắp sao trời" của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chính thức diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội với sự góp mặt của 4000 khán giả cùng đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng làng giải trí Việt.

Mất điện đột xuất: Mở Zalo rồi nhấn nút này, thợ điện sửa tận nơi, không mất tiền

Với ứng dụng Zalo trên điện thoại, việc tra cứu tiền điện, tính tiền điện và thậm chí báo cáo tình trạng mất điện...

Thua Man City, Declan Rice đưa ngay thông điệp

Arsenal đã có thắng lợi 2-1 trước Everton trong trận đấu ở vòng 38 Premier League. Kết quả đó không đủ giúp họ đăng quang...

David Moyes xin lỗi CĐV West Ham vì cảnh tượng sau trận thua City

Lần thứ 261 và cũng là lần cuối cùng, David Moyes dẫn dắt West Ham. HLV người Scotland sẽ rời câu lạc bộ sau...