2020-08-26 05:07:11
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDIwLzA4L3Z1YS1kdW9jLWdvaS1oYXJyeS1tYWd1aXJlLWRhLWJpLWxvYWkta2hvaS1kb2ktdHV5ZW4tYW5oLTA1MzcwOS5qcGc=.webp
Array

Vừa được gọi, Harry Maguire đã bị loại khỏi đội tuyển Anh

 

Maguire được HLV Southgate ủng hộ

Cầu thủ 27 tuổi là tâm điểm bàn tán chính vào chiều thứ Ba khi Gareth Southgate điền tên anh vào đội hình của mình, bất chấp phiên tòa đang diễn ra trên đảo Syros của Hy Lạp.

Gareth Southgate drops Harry Maguire from England squad after court ruling hours after backing star defender - Bóng Đá

 Southgate bất ngờ loại Maguire.

Southgate nói trong một tuyên bố: “Theo diễn biến của buổi tối hôm nay, tôi có thể xác nhận rằng tôi đã rút Harry Maguire khỏi đội tuyển Anh cho các trận đấu với Iceland và Đan Mạch.

Sau khi nói chuyện với Manchester United và cầu thủ, tôi đã đưa ra quyết định này vì lợi ích tốt nhất của tất cả các bên và xem xét tác động đến sự chuẩn bị của chúng tôi cho tuần tới.”

Trước đó vào thứ Ba, Southgate nói: “Đó rõ ràng là một quyết định không đơn giản và một quyết định mà cuối cùng tôi chỉ có thể tiếp nhận thông tin mà tôi có. Tôi đã nói chuyện với Harry. Tôi có cái nhìn sâu sắc về câu chuyện, rất khác với những gì đang được báo cáo.

Và trong những trường hợp này, tôi nghĩ bạn chỉ có thể đưa ra quyết định dựa trên những sự thật mà bạn biết. Bây giờ, rõ ràng nếu sự thật thay đổi hoặc thông tin thay đổi, thì tôi phải xem xét lại quyết định đó.

Nhưng tôi có một mối quan hệ tuyệt vời với cậu bé. Harry đã là một nhân vật xuất sắc đối với chúng tôi. Tôi không có lý do gì để nghi ngờ những gì anh ấy nói với tôi và bạn biết đấy, điều quan trọng là anh ấy biết rằng anh ấy nhận được sự ủng hộ của tôi vào lúc này”.

Bài viết mới nhất

Phong độ siêu tệ và báo động đỏ cho Lautaro Martinez

Phong độ siêu tệ của Lautaro MartinezTrong ngày ra quân tại Champions League 2024/25, Lautaro Martinez bị HLV Simone Inzaghi cho ngồi dự bị...

“Inter Milan có mọi yếu tố để tiến xa ở Champions League mùa này”

Inter Milan khởi đầu Champions League 2024/25 bằng trận hoà 0-0 trước Man City. Đây là kết quả chấp nhận được với Nerazzurri khi...