2020-08-24 20:21:49
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2020/08/chuyen-nhuong-mu-24-08-161759-1000x600.jpg
Array

Chuyển nhượng M.U 24/08: Đẩy đi 3 cái tên; Định đoạt vụ Pogba

 

Lối đá của Man United

Man United vẫn đang “án binh bất động” ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Dù theo đuổi không ít mục tiêu nhưng khá bất ngờ là Quỷ đỏ thành Manchester vẫn chưa thể đạt bước đột phá trong việc đàm phán ký hợp đồng với bất kỳ tân binh nào. Trong khi đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn đang có kế hoạch đẩy đi bớt những cái tên không còn phù hợp.

Theo đó, nhiều khả năng Chris Smalling sẽ chia tay sân Old Trafford thời gian tới. Sau một mùa giải thi đấu ấn tượng dưới màu áo AS Roma, không ngạc nhiên khi Smalling đang được hàng loạt đội bóng săn đón. Man United đang chờ đợi mức giá hợp lý để bán đứt trung vệ người Anh.

Nguồn tin từ tờ SunSport cho hay, ngoài những sự quan tâm khác đến từ Serie A là AS Roma và Inter Milan, Smalling hiện còn đang được 4 CLB Premier League muốn có chữ ký gồm Newcastle United, Everton, West Ham và đội bóng cũ của anh – Fulham.

Chuyển nhượng M.U 24/08:  - Bóng Đá

 Smalling sắp khăn gói rời khỏi Old Trafford.

Cùng với trung vệ 30 tuổi, dự kiến đối tác một thời của Smalling tại Man United là Phil Jones cũng sẽ bị bán đi trong mùa Hè này. Tương tự, Marcos Rojo dự kiến cũng chính thức chia tay Quỷ đỏ sau một mùa giải khoác áo Estudiantes dưới dạng cho mượn.

Ở một diễn biến khác, coi như tương lai Paul Pogba tại Man Uited đã được định đoạt. Cụ thể, siêu cò nổi tiếng Mino Raiola vừa tiết lộ với giới truyền thông rằng, Pogba đã bắt đầu đàm phán ký hợp đồng mới với Man United. Tiền vệ người Pháp đang bước vào năm cuối cùng bản hợp đồng, kèm theo tùy chọn gia hạn thêm 1 năm. 

Chia sẻ với kênh Sky Sports, Raiola khẳng định: “Pogba là nhân tố quan trọng, một phần dự án lớn của Man United. Ngay cả trước đây, Man United vẫn thực sự nghiêm túc với kế hoạch sử dụng Pogba. Chúng tôi đang thảo luận về bản hợp đồng mới một cách tự nhiên, không hề có sự căng thẳng nào.”

Chuyển nhượng M.U 24/08:  - Bóng Đá

 Sáng tỏ tương lai của Pogba tại Man United.

Đáng chú ý, trong bối cảnh Thiago Alcantara sắp chia tay Bayern Munich và có khả năng gia nhập Liverpool, Wayne Rooney đã lên tiếng thừa nhận rằng, anh không muốn chứng kiến tiền vệ người Tây Ban Nha khoác áo đại kình dịch của Man United trong tương lai.

Wayne Rooney cho hay: “Thiago gần như đã đến Man United vào năm 2013, và giờ thì Liverpool đang liên hệ với cậu ấy. Thiago là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất hiện tại – tôi chỉ hy vọng rằng cậu ấy sẽ không đến Liverpool. Thiago là một cầu thủ tuyệt vời. Thực sự sẽ rất tuyệt nếu được gặp cậu ấy ở Premier League.”

Bài viết mới nhất

Real Madrid 0-4 Barcelona: 2 “quái vật” hàng công; 1 ông vua việt vị

Cầu thủ hay nhất trậnVới một cú đúp vào lưới Real Madrid, việc Robert Lewandowski là cái tên xuất sắc nhất trong trận đấu...

‘Một trong những pha cứu thua đỉnh nhất lịch sử El Clasico’

Real Madrid và Barcelona tạo nên màn thư hùng đáng chú ý nhất ở vòng 11 La Liga. Hiệp một diễn ra với thế...

Real mất chuỗi, Barca độc chiếm kỷ lục ở La Liga

Real Madrid rất tự tin khi tiếp đón Barcelona trên sân nhà Bernabeu ở vòng 11 La Liga. Sau hiệp một khởi đầu mạnh...

Sút tung lưới Real, Yamal đi vào lịch sử El Clasico

Vòng 11 La Liga chứng kiến trận đấu kinh điển giữa Real Madrid và Barcelona. Cuộc đại chiến được dự đoán rất hấp dẫn.Thế...

Chelsea vs Newcastle (21h00, 27/10): ‘Mưa’ bàn thắng ở Stamford Bridge

Thời gian & địa điểm- Thời gian: 21h00, ngày 27 tháng 10, Chủ Nhật- Địa điểm: Stamford BridgePhong độChuỗi trận ấn tượng của Chelsea...