2020-08-24 05:42:16
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2020/08/thiago-silva-confirms-psg-exit-as-chelsea-expect-to-complete-free-transfer-this-week-060733.jpg
Array

Thua Bayern, trụ cột xác nhận chia tay PSG, mở đường đến Chelsea

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Silva mùa này

Rạng sáng nay, mọi sự chú ý đổ dồn về Estadio da Luz, nơi diễn ra trận chung kết Champions League giữa Bayern Munich và Paris Saint-Germain. Chung cuộc, Hùm xám nước Đức là đội đoạt cúp bạc danh giá, nhờ bàn thắng duy nhất của Kingsley Coman.

Ở trận cầu vừa qua, Thiago Silva đá chính và chơi trọn vẹn 90 phút. Sau thất bại trước Bayern, đội trưởng 35 tuổi xác nhận sẽ chia tay PSG qua RMC Sport: “Đây là trận đấu cuối cùng của tôi với tư cách cầu thủ PSG.”

“Tôi buồn bã và sẽ quay lại với 1 vai trò khác trong tương lai, nhưng phải thay đổi. Tôi muốn thi đấu thêm 3 hay 4 năm nữa và là thành viên trong đội hình tuyển Brazil ở World Cup tại Qatar.”

Thiago Silva confirms PSG exit as Chelsea 'expect to complete free transfer this week' - Bóng Đá

 Thiago Silva rạng sáng nay.

Fiorentina từng được đồn đoán đã đạt thỏa thuận với chủ nhân 23 danh hiệu trong màu áo PSG. Tuy thế qua Sky Sports Italia, Silva đã phủ nhận: “Thông tin đạt thỏa thuận với Fiorentina không đúng.”

“Đại diện của tôi có thương thảo với Fiorentina cũng như các CLB khác. Tôi sẽ quyết định trong vài ngày tới cùng với gia đình.”

Theo Sky Sports, bến đỗ mới của trung vệ Brazil sẽ là CLB Premier League – Chelsea. Khép lại 8 năm gắn bó với thủ đô nước Pháp, Silva sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm ở thành London.

Bài viết mới nhất

Cảnh sát bắt giữ 4 nghi phạm kích động tấn công Vinicius Junior

Cảnh sát Tây Ban Nha đã bắt giữ bốn người vì nghi ngờ kích động sự thù hận nhằm tấn công ngôi sao Real...

Nhật Kim Anh lên tiếng khi bị nghi bán sản phẩm có chất nghi gây ung thư

Sau khi bị réo tên, Nhật Kim Anh đã chính thức lên tiếng. CVừa qua, Nhật Kim Anh bất ngờ vướng vào ồn ào khi...

Chuyển nhượng tối 24/10: Một ngôi sao bắn tín hiệu cho Man Utd; Dấu hỏi sao trẻ Chelsea

1. Eriksen cân nhắc ở lại Man UtdChristian Eriksen tiết lộ anh sẽ nghiêm túc xem xét lời đề nghị hợp đồng từ Manchester...

“Cách họ đối xử với Sir Alex Ferguson thật kinh khủng”

Cựu danh thủ của Arsenal - Bacary Sagna, đã chỉ trích Manchester United vì cách đối xử của đội bóng với huấn luyện viên...

Arne Slot nói thẳng trình độ của Arsenal

Theo lịch thi đấu, sau chiến thắng tối thiểu 1-0 trước RB Leipzig ở lượt trận thứ ba vòng phân hạng Champions League, Liverpool...