2020-08-24 03:56:33
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2020/08/cai-chan-than-thanh-cua-neuer-giup-bayern-danh-bai-psg-041250.jpg
Array

“Gậy ông đập lưng ông”, Bayern thắng thuyết phục khiến PSG ngả mũ

 

Video Bayern vô địch Champions League 5 lần

Trận chung kết Champions League năm nay rất được mong chờ khi PSG sẽ gặp Bayern Munich. Cả 2 vốn là câu lạc bộ thích tấn công nên tốc độ trận đấu đã được đẩy lên rất nhanh. 

PSG nhanh chóng đánh vào hành lang cánh phải của Bayern. Kylian Mbappe thường xuyên là người nhận bóng nhưng 2 pha dứt điểm ở phút 15, 16 đã trúng vào người Kimmich và Boateng. Đến phút thứ 18, Mbappe chuyền quả bóng chuẩn xác cho Neymar lẻn xuống đối mặt với Neuer. Tuy nhiên, thủ thành người Đức đã xuất sắc cản phá.

Sau đó 4 phút, Robert Lewandowski có lần đầu tiên khiến khung thành của PSG chao đảo. Chân sút người Ba Lan xoay người dứt điểm đẳng cấp. Bóng đã vượt qua tầm với của Keylor Navas nhưng bàn thắng vẫn chưa đến khi cột dọc trở thành người bạn song hàng bên PSG.

 Với Mbappe, PSG mới là đội tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm trong hiệp 1.

PSG đương nhiên chẳng phải hạng vừa. Họ đáp trả bằng pha bóng ở phút thứ 24. Angel di Maria thử tài Neuer sau khi PSG cướp bóng phản công. Ở vị trí tương đối thuận lợi nhưng Di Maria đã đưa bóng vọt qua xà ngang do dứt điểm bằng chân không thuận. Bayern nhanh chóng đưa ra lời hồi âm và Lewandowski thêm lần nữa đóng vai chính. Lewandowski thực hiện cú đánh đầu sau đường tạt bóng của Muller. Đáng tiếc là bóng đi ngay vào vị trí Navas đã chọn sẵn.

Trước khi hiệp 1 khép lại, Mbappe đã bỏ lỡ cơ hội mười mươi. Bayern mất bóng ngay trong vòng cấm và Mbappe cướp được. Tiền đạo sinh năm 1998 phối hợp với Ander Herrera để có cơ hội đối mặt với Neuer. Tuy nhiên, Mbappe lại dứt điểm quá hiền. Chính vì thế nên tỉ số sau 45 phút đầu tiên là 0-0.

 Neuer tỏa sáng với hàng loạt pha cứu thua bằng chân.

Hiệp 2 bắt đầu với sự căng thẳng được đẩy lên khi Gnabry phạm lỗi với Neymar. Bayern lẫn PSG xảy ra xung đột ngay sau đó. Và cuối cùng, điều NHM mong chờ đã đến. Bayern lên bóng khá bài bản trước khi Kimmich nhận và tạt bóng như đặt giúp Coman đánh đầu khai thông thế bế tắc. 

Sau bàn thắng của Coman, thế trận bắt đầu nhạt dần khi Bayern chủ động chơi chậm và PSG không thể lên bóng. Khung thành của Neuer chỉ thực sự chao đảo khi Di Maria thực hiện đường chuyền khôn ngoan cho Marquinhos băng lên ở phút thứ 70. Một lần nữa, Neuer lại cứu thua thành công.

 Coman ghi bàn thắng duy nhất trong trận.

Sau tình huống đáng chú ý đó, PSG tuy rất nỗ lực nhưng họ vẫn không thể san bằng cách biệt. Như vậy, tỉ số 1-0 nghiêng về Bayern được giữ nguyên đến hết trận. Bayern chính thức có lần thứ 6 vô địch Champions League trong sự thất vọng của PSG.

90 phút trên sân cho thấy sự bản lĩnh của Bayern trước PSG. PSG muốn sử dụng tốc độ của Mbappe để đánh bại Bayern nhưng đại diện nước Đức đã trở thành người chiến thắng với pha lập công đến từ một người Pháp khác là Coman.

Flick bất ngờ sử dụng Coman thay Perisic vốn đang thi đấu rất ổn trước đó và sự điều chỉnh của ông đã thành công. Bayern đã có chiến thắng thuyết phục nhờ vào chiêu “gậy ông đập lưng ông” dành cho PSG.

Đội hình xuất phát:

PSG: Navas, Kehrer, Silva, Kimpembe, Bernat, Marquinhos, Herrera, Paredes, Di Maria, Neymar, Mbappe

Bayern Munich: Neuer, Kimmich, Boateng, Alaba, Davies, Goretzka, Thiago, Gnabry, Muller, Coman, Lewandowski

Tỉ số: PSG 0 – 1 Bayern (Coman 59′)

Bài viết mới nhất

Các cụ răn dạy: “4 cây trồng trước nhà sớm muộn cũng bại vong, trồng sau nhà trấn giữ của cải”

Người xưa khuyên con cháu không nên trồng 4 cây này trước nhà. Thay vào đó, gia chủ nên trồng sau nhà để trấn...

Thử thách cho ”canh bạc” chuyển nhượng của Txiki Begiristain

Manchester City đang đối mặt với tình huống khó khăn khi số lượng cầu thủ chấn thương tăng cao, đặc biệt sau đợt tập...

Người thông minh khi đăng bài trên MXH thường “3 chia sẻ, 3 không chia sẻ”, cực khôn ngoan: Bạn có vậy không?

Người thông minh khi đăng bài trên mạng xã hội luôn tuân theo nguyên tắc '3 chia sẻ, 3 không chia sẻ' rất khôn...

4 tuổi có cát tinh chiếu mệnh, năm 2025 tài lộc dồi dào đếm không xuể, đặc biệt là vị trí số 1

Tử vi 12 con giáp nói rằng trong năm 2025, 4 tuổi này có sự bứt phá mạnh mẽ trên con đường công danh,...

Lời khẳng định đanh thép của Joao Felix

Đây là thời điểm kỳ lạ đối với Joao Felix. Từng là thần đồng của làng bóng đá châu Âu, giờ đây anh trở...