2020-08-23 22:33:44
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2020/08/truc-tiep-psg-bayern-munich-212156.jpg
Array

TRỰC TIẾP PSG – Bayern Munich: Vị vua mới của châu Âu!

 

Xem PSG tập luyện trước trận Bayern

Đội hình dự kiến:

PSG: Navas, Kehrer, Silva, Kimpembe, Bernat, Marquinhos, Herrera, Paredes, Di Maria, Neymar, Mbappe

Bayern Munich: Neuer, Kimmich, Boateng, Alaba, Davies, Goretzka, Thiago, Gnabry, Muller, Perisic, Lewandowski

Thành tích đối đầu:

Bayern Munich và Paris Saint-Germain có ít cơ hội chạm trán tại Champions League. Lần gần nhất 2 đội gặp nhau là ở vòng bảng Champions League 2017/18. Trên sân “Công viên các Hoàng tử”, PSG đã đánh bại Bayern với tỉ số thuyết phục 3-0. Trong lần tái đấu tại Allianz Arena, Bayern trả sòng phẳng món nợ với chiến thắng 3-1. Có thể thấy sức mạnh của 2 bên khá cân bằng và trận chung kết hứa hẹn khó lường.

TRỰC TIẾP: PSG - Bayern Munich - Bóng Đá

 Bayern và PSG là cặp đấu cân tài cân sức.

Tình hình nhân sự:

– PSG: Đội bóng nước Pháp đối diện với nhiều trường hợp chưa rõ khả năng ra sân. Keylor Navas bỏ ngỏ cơ hội thi đấu sau khi anh gặp chấn thương ở trận gặp Atalanta. Thủ thành người Costa Rica đã vắng mặt trước Leipzig. Marco Verratti đã hồi phục chấn thương nhưng không loại trừ khả năng tiền vệ này vẫn phải ngồi trên băng ghế dự bị.

Bayern Munich: Pavard đã trở lại và anh được kỳ vọng thay thế Joshua Kimmich đá hậu vệ cánh phải. Ngoài ra, Jerome Boateng cũng đã sẵn sàng sau khi anh gặp chấn thương nhẹ ở trận gặp Lyon.

TRỰC TIẾP: PSG - Bayern Munich - Bóng Đá

 Pavard đã bình phục chấn thương.

Cầu thủ chủ chốt:

PSG: Bên phía đại diện xứ lục lăng, Neymar và Kylian Mbappe chính là 2 nhân tố quan trọng nhất. Tốc độ, sự khéo léo, khả năng khuấy đảo của bộ đôi này hứa hẹn sẽ trừng phạt hàng thủ thường xuyên dâng cao bên phía Bayern. Ngoài ra, Angel di Maria, chân chuyền số 1 tại Champions League mùa này với 7 kiến tạo cũng được nhận định là ngòi nổ nguy hiểm.

TRỰC TIẾP: PSG - Bayern Munich - Bóng Đá

 Neymar và Mbappe sẵn sàng khiến PSG ôm hận.

Bayern Munich: Với cú đúp mới nhất vào lưới Lyon, Serge Gnabry hứa hẹn tiếp tục khiến hàng thủ của PSG chao đảo. Tính đến hiện tại, ngôi sao người Đức đã bỏ túi 9 pha lập công, con số quá ấn tượng dành cho một cầu thủ chạy cánh. 

Bên cạnh đó, Robert Lewandowski, chân sút dẫn đầu cuộc đua vua phá lưới C1 với 15 bàn thắng, chính là nhân vật PSG cần phải lưu tâm. Ngôi sao sinh năm 1988 đang đứng trước cơ hội chạm đến thành tích ghi nhiều bàn thắng nhất trong 1 mùa giải tại Champions League của Cristiano Ronaldo (17 bàn) nên anh hẳn rất muốn lập công ở trận chung kết.

TRỰC TIẾP: PSG - Bayern Munich - Bóng Đá

 Bayern mong chờ vào Lewandowski – Gnabry tỏa sáng.

Dự đoán:

PSG của Tuchel thường thi đấu khá thực dụng trong các trận chung kết. Điển hình là 2 chiến thắng tại cúp quốc gia lẫn cúp liên đoàn Pháp mùa này. Chính vì thế sẽ không bất ngờ nếu gã nhà giàu nước Pháp hướng đến sự an toàn trước Bayern.

Ở chiều ngược lại, Bayern cần hạn chế dâng cao hàng thủ giống các trận đấu trước để kiềm hãm sự nguy hiểm của Neymar và Mbappe. Nếu Die Roten làm được điều đó cùng với sự bùng nổ của các nhân tố xuất sắc trên hàng công, họ có quyền nghĩ về chiếc cúp vô địch.

Tỉ số dự đoán: PSG 2 – 1  Bayern Munich

Bài viết mới nhất

Rộ lý do Ronaldo không đá cho Al-Nassr vì bạn gái Georgina Rodriguez

Đêm qua, Al-Nassr có cơ hội rút ngắn khoảng cách với đội đang dẫn đầu bảng xếp hạng Saudi Pro League là Al-Hilal, khi...

Raphinha thăng hoa, Barca cần gì Nico Williams?

Barca suýt bán Raphinha để mua Nico WilliamsQuay trở lại thời điểm mùa hè vừa qua, Raphinha là cái tên có nguy cơ bị...

PSG kháng cáo bất thành, phải trả số tiền khổng lồ cho Mbappe

Theo AFP News, Ủy ban phúc thẩm liên hợp các giải bóng đá chuyên nghiệp Pháp (LFP) vừa ra phán quyết yêu cầu PSG...

Chelsea sở hữu thần đồng 15 tuổi, một bản sao của Messi

Chelsea, đội vừa thắng tại Europa Conference League, đã chi rất nhiều tiền cho những cầu thủ trẻ trong vài kỳ chuyển nhượng gần...