2020-08-19 05:45:11
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDIwLzA4L3RoYXktc2FuY2hvLW1hbi11dGQtYmF0LW5nby1uaGFtLWdhcmV0aC1iYWxlLW1vaS0wNjE1MTAuanBn.webp
Array

Thay Sancho, Man Utd bất ngờ nhắm “Gareth Bale” mới

Manchester United kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3 Ngoại hạng Anh, nhưng đồng thời cũng trắng tay và không đạt được bất kỳ danh hiệu nào. Đây là điều đáng tiếc và cũng là mục tiêu để BLĐ Quỷ đỏ tiếp tục cải thiện, đội bóng cần phải hướng đến việc giành được danh hiệu ở mùa giải tới. Đội chủ sân Old Trafford vẫn đang thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng, cải tổ đội hình dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer. 

Trong số những cái tên được đồn thổi nhiều nhất sẽ cập bến Nhà hát của những giấc mơ, Jadon Sancho là gương mặt điển hình. Sao trẻ người Anh được xem là “bom tấn” giá trị mà thượng tầng Quỷ đỏ nhắm đến cho một mùa hè giàu toan tính và thú vị trước mắt. Mặc dù vậy, mọi thứ hiện tại về thương vụ Sancho, Man Utd vẫn chưa chốt hạ được. Đó không chỉ là vấn đề giá cả, mà còn ở thoả thuận giữa đôi bên.

Trước viễn cảnh đó, theo Sport Witness, United có thể sẽ mua David Brooks để thay thế, nếu thương vụ chiêu mộ Jadon sancho đổ vỡ. Brooks là một trong những tài năng trẻ sáng giá của bóng đá xứ Wales thời điểm hiện tại.

RUMOURSManchester United target young Welshman as Jadon Sancho alternative - Bóng Đá

Man Utd nhắm David Brooks.

Cầu thủ đang thuộc biên chế AFC Bournemouth dù không cùng đẳng cấp với Sancho, nhưng hứa hẹn sẽ được “nhào nặn” và phát triển hơn nữa dưới bàn tay của HLV Solskjaer.

Solskjaer nói về mục tiêu chuyển nhượng: 

 

Bài viết mới nhất

Những kiểu đàn ông không nên lấy làm chồng, đàn bà dính vào sẽ khổ cả đời

Một trong những kiểu đàn ông mà phụ nữ nên tránh xa là những người thiếu trách nhiệm.1. Đàn ông không có trách nhiệm Một...

Từ 1/10 đến 31/12, 3 tuổi lộc lá sum sê, tiền đẻ ra tiền, đón Tết vương giả

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng vận trình của những tuổi này trong thời gian từ 1/10 đến 31/12 có nhiều may...

5 cây phong thủy trồng trong bếp vừa hút khí hại vừa mang tài lộc cho gia chủ

Về mặt phong thủy, cây lưỡi hổ được xem là biểu tượng của sự bảo vệ, giúp xua đuổi tà khí và điều không...

4 chỗ đừng dại đặt chổi vào kẻo phạm phong thủy, quét may mắn đi mang xui xẻo tới

Nếu đặt chổi ở đây, nó không chỉ làm cản trở luồng sinh khí mà còn có thể phát tán năng lượng xấu ra...