2020-08-19 05:42:26
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDIwLzA4L2NocmlzdGlhbi1mYWxrLWhhdmVydHotd2lsbC1iZWNvbWUtdGhlLW1vc3QtZXhwZW5zaXZlLWdlcm1hbi1wbGF5ZXItb2YtYWxsLXRpbWUtMDYwMDMxLmpwZw==.webp
Array

Chelsea hạ quyết tâm, Havertz chuẩn bị đi vào lịch sử bóng đá Đức

 

Buổi tập đầu tiên của Timo Werner tại Chelsea

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020, Chelsea là một trong những đội bóng hoạt động rầm rộ nhất. CLB Tây London đã chính thức có được Hakim Ziyech cùng Timo Werner để bổ sung chất lượng cho hàng tấn công. Tuy nhiên, The Blues vẫn chưa có ý định dừng lại.

HLV Frank Lampard muốn đội nhà chiêu mộ thêm Kai Havertz từ Bayer Leverkusen. Theo giới truyền thông, mức giá của tiền vệ sinh năm 1999 là 90 triệu bảng. Thoạt đầu, đại điện Premier League bắt đầu quan ngại vì số tiền quá lớn mình cần phải chi ở thương vụ này.

Tuy nhiên, trang The Guardians tiết lộ, sẽ không có chuyện đội bóng Bundesliga giảm giá của ngôi sao 21 tuổi xuống. Chính vì lẽ ấy, Chelsea cần phải chấp thuận yêu cầu được đối tác của mình đưa ra. Và sau tất cả, bản hợp đồng bom tấn này cũng sắp đi đến hồi kết.

Christian Falk: Havertz will become the most expensive German player of all time - Bóng Đá

 Kai Havertz đang là “hàng hot” ở TTCN mùa Hè 2020.

Nguồn tin từ cây viết Christian Falk cho biết, quá trình thương thảo mới giữa hai bên được bắt đầu từ giữa tuần trước. Vẫn chưa rõ CLB Tây London phải chi bao nhiêu để có được Kai Havertz, thế nhưng anh sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử bóng đá Đức.

Nếu thông tin này trở thành sự thật, đó sẽ là áp lực không nhỏ dành cho chàng trai sinh năm 1999. Tuy nhiên, với tài năng vốn có, các CĐV Chelsea kỳ vọng Kai Havertz sẽ tỏa sáng ở xứ Sương mù. 

Bài viết mới nhất

Lộ lời nhận xét cay nghiệt Enrique dành cho Barca

Enrique bắt đầu sự nghiệp huấn luyện từ năm 2008 ở đội Barca Athletic, sau đó từng có thời gian lèo lái nhiều đội...

3 thay đổi minh chứng cho chất lượng đội hình Chelsea

Christopher NkunkuTrước hết, Christopher Nkunku đã gửi đi thông điệp hoàn hảo tới huấn luyện viên trưởng của mình bằng cú hat-trick tuyệt vời...

Manchester United ra thông báo xúc động về Raphael Varane

Chiều 25/7, Raphael Varane xác nhận giải nghệ: "Người ta nói rằng mọi điều tốt đẹp đều phải kết thúc.Tôi vô cùng tự hào...

Minh Triệu tiếp tục có chia sẻ mới, được cho là có liên quan đến Kỳ Duyên

Ồn ào chưa dừng, Minh Triệu vừa có chia sẻ mới

Mẹo đơn giản giúp nhà vệ sinh luôn thơm tho mà nhiều người không biết

Nhà vệ sinh bốc mùi là nỗi niềm của nhiều gia đình, bởi vì họ còn chưa biết tới những mẹo dưới đây.Trồng cây...