2020-08-19 05:29:35
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDIwLzA4L3hvbmctY2h1LXRpY2gtbGVuLXRpZW5nLXJvLXR1b25nLWxhaS1tZXNzaS10YWktYmFyY2Vsb25hLTA1NTkzNC5qcGc=.webp
Array

XONG! Chủ tịch lên tiếng, rõ tương lai Messi tại Barcelona

Sau trận tứ kết thảm hại trước Bayern Munich, nhiều nhân vật quan trọng của Barcelona đối diện với tương lai mù mịt và khó đoán. Từ chủ tịch Josep Maria Bartomeu, HLV Quique Setien cho đến siêu sao Lionel Messi. Những người có tiếng nói tại xứ Catalan lần lượt bị đưa ra như lý giải cho thất bại xấu hổ.

Trước viễn cảnh đó, HLV Setien đã chính thức bị BLĐ Barcelona sa thải. Đồng thời, thượng tầng đội chủ sân Camp Nou cũng quyết định bổ nhiệm chiến lược gia Ronald Koeman ngồi vào ghế nóng. Đây được xem là sự lựa chọn phù hợp và đã được dự báo từ trước.

Với thông tin về tương lai bất ổn của Messi tại Barcelona, mới đây chính chủ tịch Josep Maria Bartomeu cũng đã lên tiếng. Người đứng đầu CLB khẳng định tầm quan trọng và lựa chọn của siêu sao đội trưởng trong thời gian tới. Marca dẫn lời Bartomeu:

Messi muốn kết thúc sự nghiệp thi đấu của mình tại Barcelona.“, Bartomeu nói về Messi trong cuộc phỏng vấn với Barca TV.

Bartomeu: Koeman has said that Messi is the pillar of his project - Bóng Đá

Messi sẽ kết thúc sự nghiệp tại Barcelona? 

Koeman cũng đang xác nhận rằng trụ cột trong dự án của ông ấy là Leo Messi.

Cậu ấy còn hợp đồng đến năm 2021. Tôi nói chuyện với Messi thường xuyên và Leo biết rằng có một dự án với một huấn luyện viên mới ở đây. Tất cả chúng tôi đều thất vọng vào lúc này, nhưng chúng tôi được thúc đẩy bởi dự án mới.

Messi ghi bàn vào lưới Bayern Munich: 

 

Bài viết mới nhất

3 thứ càng đặt ở dưới gầm giường lâu càng nghèo khổ: Bỏ ngay trước khi quá muộn

Trong phong thủy người ta kiêng kỵ đặt những đồ vật này dưới gầm giường, đó là gì? Không đặt thuốc dưới gầm giường Trong thời...

Lý do vì sao Duy Mạnh gửi trả lại 100 triệu cho ekip đêm nhạc từ thiện?

Sau đêm nhạc từ thiện ở Tam Đảo, Duy Mạnh được ekip gửi 100 triệu tiền ăn ở, di chuyển, nhưng nam ca sĩ đã gửi lại cho chương trình.

Đàn ông trẻ thích phụ nữ lớn tuổi, đàn ông trung niên lại thích gái trẻ: 2 lý do rất thực tế

Đàn ông trung niên khi tiếp xúc với phụ nữ trung niên bằng tuổi mình trong đời, hoặc nửa kia của cuộc đời thì...

2 cây hài của showbiz Việt bị soi ảnh thời quá khứ, khác xa với hiện tại

Dù từng bị "soi" lại hình ảnh quá khứ với nhiều sự khác biệt về ngoại hình, cả Lê Dương Bảo Lâm và Võ Tấn Phát đều được khán giả yêu mến nhờ sự nỗ lực và tài năng.