2020-08-19 04:49:46
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDIwLzA4L3BoaWwtZWdhbi1tYW4tdXRkLW5lbi1jaGlldS1tby1jaGFuLXN1dC1kby0wNTE5NDUuanBn.webp
Array

Phil Egan: “Man Utd nên chiêu mộ chân sút đó”

Hàng công là nơi được Ole Gunnar Solskjaer để ý. Và Phil Egan tin rằng Quỷ đỏ nên hướng đến tiền đạo của Wolverhampton Wanderers, Raul Jimenez. Đây cũng là cái tên được liên kết nhiều với đội chủ sân Old Trafford thời gian qua.

MANCHESTER UNITED: PUNDIT MAKES CLAIM ON RAUL JIMENEZ - Bóng Đá

 Jimenez trong màu áo Wolves.

Trận thua Sevilla đã nói lên những hạn chế trong đội hình Man Utd. Hàng thủ của họ thi đấu thiếu chắc chắn, trong khi hàng công thiếu sắc bén và bỏ lỡ nhiều cơ hội.

Chuyên gia Phil Egan cho biết: “Tôi biết tôi đã nói về những người như Harry Kane hoặc Jimenez. Jimenez sẽ là một lựa chọn thực tế hơn. Tôi nghĩ đó là một thỏa thuận chắc chắn có thể hoàn thành.

Và rõ ràng, bạn không cần phải để Jimenez thực hiện các quả phạt đền vì Bruno Fernandes là người thực hiện quả phạt đền tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Nhưng vâng, anh ấy là trung phong bạn cần, sẽ cho bạn nhiều bàn thắng. Ngoài ra, họ sẽ có rất nhiều trận đấu.

Bạn không thể cho các cầu thủ nghỉ ngơi ở Champions League như cách họ có thể làm ở Europa League. Bản thân Solskjaer từng là một trong bốn tiền đạo của Man Utd thời Sir Alex. Bạn cần những tiền đạo chất lượng trong toàn đội. Jimenez sẽ là mẫu cầu thủ như vậy. Nếu bạn ký hợp đồng với anh ấy, và nếu anh ấy phải ngồi dự bị đi nữa, tôi chắc chắn rằng anh ấy sẽ đủ hạnh phúc để làm điều đó.”

Jimenez, người được định giá 36 triệu bảng (theo Transfermarkt), đã gây ấn tượng cùng Wolves trong mùa giải 2019/20, khi anh ghi 17 bàn ở Premier League và có sáu đường kiến tạo trong 38 lần ra sân.

Solskjaer không sợ những chỉ trích:

 

Bài viết mới nhất

”Bức tường thành” Arsenal có phá vỡ được kỷ lục của Mourinho?

Bên cạnh việc tạo ra cuộc đua song mã đáng kinh ngạc ở mùa giải năm ngoái với Manchester City, Arsenal còn nhận được...

Cách dùng bình nóng lạnh, tủ lạnh, điều hòa không tốn điện

Cách Sử Dụng Bình Nóng Lạnh, Tủ Lạnh, Điều Hòa Không Tốn Điện   Trong cuộc sống hiện đại, bình nóng lạnh, tủ lạnh, và điều...

Từ nay đến 2024: Thu nhập “tăng theo cấp số nhân”, 3 con giáp phất lên như diều gặp gió, tiền vào chật két

Năm 2025 sẽ là một năm đầy triển vọng cho những người tuổi Thìn, khi họ bước vào hành trình "tăng thu nhập theo...

Những cựu sao Man Utd vẫn còn thi đấu: Huyền thoại Uruguay; Trò cưng của Mourinho

Edinson CavaniHuyền thoại người Uruguay hiện đã 37 tuổi nhưng anh vẫn rất sung sức. Cavani đang chơi cho câu lạc bộ lớn của...