2020-08-18 20:55:51
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDIwLzA4L2Rhdmlkc2lsdmFsYXppbzIwMTkyMHBhbGxvbmU3NTB4NDUwLTA1NDAtMjEyMS5qcGc=.webp
Array

“David Silva không cư xử như 1 người đàn ông”

 

Những bàn thắng đẹp của David Silva trong màu áo Manchester City

Sau khi biết tin David Silva sắp hết hạn hợp đồng với Manchester City, Lazio đang tỏ ra rất sốt sắng. Chủ tịch Claudio Lotito đã đưa ra lời đề nghị cực khủng để chào mời “lão tướng” 34 tuổi. Cụ thể, cựu sao Valencia sẽ gắn bó với Biancocelesti trong vòng 4 năm, nhận mức lương 3,5 triệu euro mỗi mùa, có thêm 1 căn nhà riêng, 1 tài xế riêng, 1 máy bay riêng và được tự do đến trung tâm vật lý trị liệu Formello. 

Ban đầu, David Silva cảm thấy rất vui mừng. Tuy nhiên, những ngày gần đây, tiền vệ 34 tuổi bất ngờ tỏ ra lưỡng lự. Calciomercato cho biết, ngôi sao người Tây Ban Nha muốn có thêm thời gian để suy nghĩ bởi Juventus, Valencia và Al-Sadd cũng sẵn sàng đưa ra mức đãi ngộ hấp dẫn. Không hài lòng vì điều này, ban lãnh đạo Lazio đã gửi “tối hậu thư”, yêu cầu phía David Silva phải có câu trả lời.

Igli Tare chỉ trích David Silva thậm tệ - Bóng Đá

 David Silva trong màu áo Manchester City.

Cuối cùng, điều bất ngờ đã xảy ra. Ngày hôm nay (18/8), cựu sao Manchester City đã quyết định gia nhập Real Sociedad. Điều đáng nói, ban lãnh đạo Lazio không hề nhận được lời phản hồi từ David Silva. Những gì họ biết được đều dựa vào những thông tin trên báo chí.

Không khó để dự đoán về sự tức giận của thượng tầng Biancocelesti. Mới đây, Giám đốc thể thao Igli Tare đã cho biết quan điểm của mình về thương vụ này. Trên website chính thức của Lazio, ông chia sẻ: “Tôi đã tìm hiểu về việc David Silva gia nhập Real Sociedad. Tôi rất tôn trọng sự nghiệp cầu thủ của David, nhưng cậu ấy không phải là 1 người đàn ông.”

Bài viết mới nhất

SỐC! Rodri nghỉ hết mùa

Trên sân Etihad, Man City chủ động tấn công nhưng chỉ có được kết quả hòa 2-2 ở vòng 5 Premier League.Đoàn quân của...

Không cần tới tháng 1, Barca ngay lập tức có thể chiêu mộ thủ môn mới

Chấn thương nặng của Ter StegenĐêm qua, Barcelona đánh bại Villarreal với tỉ số 5-1. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan chịu tổn thất...

Đàn Bà Càng Hy Sinh Cho Chồng Càng Thiệt, Hãy Giữ Lấy Những Điều Này Để Tương Lai Hạnh Phúc

Để có một cuộc sống viên mãn hơn, phụ nữ cần biết giữ lấy những điều quan trọng sau đây:Trong xã hội truyền thống,...

Từ giờ đến 10/10, 3 tuổi khổ tận cam lai, làm ăn phát đạt, giàu số 2 không ai số 1

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng từ giờ đến 10/10, 3 tuổi này có nhiều cơ hội tốt để phát triển công...

Những món ăn vào bữa sáng tốt hơn 10 lần bún phở

Để đảm bảo sức khỏe tốt hơn và có đủ năng lượng bền vững, dưới đây là một số món ăn lành mạnh bạn...