2020-08-18 17:20:21
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDIwLzA4L2Fyc2VuYWwtYXJlLXNldC10by1zaWduLTIwLXllYXItb2xkLWNlbnRyZS1oYWxmLWpvbmF0aGFuLWRpbnpleWktd2hvLXdhcy1yZWxlYXNlZC1ieS10b3R0ZW5oYW0taG90c3B1ci1sYXN0LW1vbnRoLTE3MzgzOS5qcGc=.webp
Array

Ra tay thần tốc, Arsenal thâu nạp sao trẻ bị Tottenham thanh lý

 

Mikel Arteta nói về thương vụ Willian

Mùa giải 2019/20 đã chính thức khép lại với chức vô địch FA Cup dành cho Arsenal. The Gunner đánh bại Chelsea trong trận chung kết, qua đó giành chiếc vé góp mặt tại Europa League năm sau. Chính vì lẽ ấy, Pháo thủ không ngần ngại chi tiền để mang về các ngôi sao lớn.

Thời điểm này, Gabriel Magalhaes cùng Thomas Partey là những mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Emirates. Trước đó, CLB Bắc London cũng kịp thời mang về Willian từ Chelsea theo dạng miễn phí. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Mikel Arteta vẫn chưa cho thấy dấu hiệu sẽ dừng lại.

Nguồn tin từ The Atheltic cho biết, Arsenal đang có kế hoạch thay máu luôn đội trẻ với nhiều cái tên mới xuất hiện. Theo đó, The Gunner đã chiêu mộ thành công Jonathan Dinzeyi từ Tottenham Hotspur. Cầu thủ 20 tuổi gắn bó với Spurs 4 năm trước khi bị thanh lý hồi tháng 7 vừa qua.

Arsenal are set to sign 20-year-old centre-half Jonathan Dinzeyi, who was released by Tottenham Hotspur last month. - Bóng Đá

 Dinzeyi (phải) đã có cho mình bến đỗ mới. 

Mặt khác, CLB Bắc London cũng có được sự phục vụ của Tim Akinola từ Huddersfield Town. Khoảng thời gian qua, nhà đương kim vô địch FA Cup tập trung rất nhiều vào khâu phát triển học viện. Người đứng đầu dự án không ai khác là cựu đội trưởng Per Mertesacker. 

Với sự quyết tâm này, CĐV hi vọng Arsenal sẽ trình làng thêm những nhân tố tiềm năng như Eddie Nketiah, Reiss Nelson hay Joe Willock. Đó đều là những cái tên đã được thử sức ở đội một trong mùa 2019/20 vừa qua. 

Bài viết mới nhất

Đừng chủ quan với ‘1 đen, 2 hôi’: Dấu hiệu báo động sớm của bệnh tiểu đường

Bạn thường xuyên cảm thấy khát nước, mệt mỏi và có những vùng da sẫm màu lạ? Đừng bỏ qua những dấu hiệu này!...

HLV Polking chỉ ra cái tên khiến CAHN thua Thanh Hóa

Nếu như ở trận đấu đầu tiên, CAHN đã bị Hải Phòng cầm hòa tại Lạch Tray với tỷ số 1-1 thì đến chuyến...

3 “điểm sáng” trong trận thắng ấn tượng của Chelsea trước West Ham

Sau giai đoạn đầu mùa chơi chệch choạc, đội bóng của huấn luyện viên Anzo Maresca đang dần thể hiện được sức mạnh của...

Thả thứ này vào rán đậu giòn tan: Ăn một lần nhớ mãi

Với công thức rán đậu phụ dưới đây bạn sẽ thấy món ăn của mình thơm ngon hấp dẫn.Cách chọn đậu phụ ngon Để có...

2 loại người nhìn rất thân thiện, tốt bụng nhưng đừng nên chơi quá thân

Chúng ta cần học cách nhìn bản chất thông qua sự việc và kịp thời nhận ra những ý đồ xấu xa của loại...