2020-08-06 09:05:56
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2020/08/k-0921.jpg
Array

Bayern muốn mượn “Messi Nhật Bản”, Real lập tức có câu trả lời

Ngôi sao 19 tuổi người Nhật Bản đã có một mùa giải tương đối thành công ở Mallorca, với 4 bàn thắng cùng 4 pha kiến tạo trong 35 lần ra sân ở La Liga.

Dù có màn trở lại ấn tượng trong năm đầu tiên ở Tây Ban Nha, Real vẫn có ý định đưa sao mai tiềm năng này “đi du học” ở mùa bóng tới. Và theo thông tin từ tờ AS, Los Blancos muốn anh tiếp tục phát triển ở La Liga, thay vì đến Bundesliga thi đấu.

Bayern muốn mượn

 Kubo trong màu áo Real Madrid.

Báo cáo khẳng định rằng Bayern đã chuẩn bị gửi lời đề nghị 4,5 triệu bảng đến Real để mượn cầu thủ này. Tuy vậy, CLB Tây Ban Nha vẫn mong muốn Kubo chơi bóng ở Villarreal hoặc Granada hơn là chuyển đến nước Đức. Và cũng theo tờ báo trên, họ đã đồng ý thỏa thuận cho Villarreal mượn Kubo 1 năm.

Với cá nhân Kubo, sao trẻ này đã phát triển từ đội U15 quốc gia Nhật Bản cho đến những cấp độ cao hơn. Ở tuổi 15, anh được chọn vào đội U20 Nhật Bản tham dự giải FIFA U-20 World Cup 2017. Rồi trước khi bước sang tuổi 18, anh là thành viên của ĐTQG thi đấu ở Copa America 2019. Đây cũng là dấu ấn đầu tiên của Kubo ở cấp độ đội tuyển. Anh có màn ra mắt vào ngày 9 tháng Sáu năm 2019 trong trận đấu giao hữu giữa Nhật Bản và El Salvador, khi được vào sân thay cho Takumi Minamino ở phút 67.

Hiện tại, với quyết định từ Real, có vẻ Hùm xám nước Đức sẽ phải từ bỏ thương vụ tiềm năng này để sớm lên kế hoạch cho những mục tiêu khác.

Bài viết mới nhất

4 con giáp chuột sa chĩnh gạo, tiền vàng đầy nhà trong tháng 10 nên biết để nắm cơ hội

Tuổi Ngọ, Thìn, Tuất, Mão là 4 con giáp may mắn nhất tháng 10, tiền vàng chất đầy nhà, của ăn của để không...

Từ nay tới Thứ Bảy, Chủ Nhật: 3 tuổi Lộc Lớn, trúng số đổi đời

Tử vi từ nay tới cuối tuần, Thứ Bảy, Chủ Nhật cuộc sống của những con giáp này có sự chuyển biến tích cực.Tuổi...

Tình hình chấn thương của Man City trước trận gặp Fulham

Manchester City sắp đá trận đấu thuộc vòng 7 Premier League với đối thủ khó chịu Fulham cùng đội hình sứt mẻ. Đầu tiên...

Từ 4/10 đến 14/10, 3 tuổi được Thần Tài gọi tên, phất lên như diều gặp gió

Tử vi 12 con giáp nói rằng 3 tuổi này được Thần Tài ưu ái, sắp đón nhiều may mắn.Tuổi Mão Tử vi 12 con...

Paul Scholes chỉ ra lý do Ten Hag sẽ bị sa thải

Áp lực đang gia tăng đối với Ten Hag sau trận thua 0-3 vào cuối tuần qua, trước Tottenham Hotspur của Ange Postecoglou tại...