2020-07-11 16:57:11
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2020/07/arsenal-star-gabriel-martinelli-responds-to-ronaldinho-comparing-him-to-ronaldo-170456.jpg
Array

Được Ronaldinho ví như ‘Ro béo’, sao mai Arsenal phản ứng bất ngờ

Mùa giải 2019/20 diễn ra với nhiều biến động dành cho Arsenal, nhất là khi HLV Unai Emery bị sa thải để nhường chỗ cho Mikel Arteta. Nhưng trước khi rời xứ Sương mù, cựu thuyền trưởng Sevilla đã kịp thời phát hiện ra tiềm năng của Gabriel Martinelli, cầu thủ năm nay mới 19 tuổi.

Dưới thời của chiến lược gia người Tây Ban Nha, chàng trai đến từ Ituano được trao không ít cơ hội. Tính đến lúc này, chân sút sinh năm 2001 ghi 10 bàn thắng, có 4 pha kiến tạo sau 26 trận ra sân. Đó là thành tích tương đối ấn tượng với nhân tố ở độ tuổi đôi mươi.

Thậm chí, Gabriel Martinelli còn được những huyền thoại của bóng đá Brazil đánh giá cao. Theo Ronaldinho, “măng non” của The Gunner làm anh liên tưởng đến đồng đội cũ Ronaldo de Lima. Và trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, đích thân số 35 của Pháo thủ đã có chia sẻ thú vị về sự so sánh này.

Arsenal star Gabriel Martinelli responds to Ronaldinho comparing him to Ronaldo - Bóng Đá

 Martinelli đang thăng hoa ở nước Anh. 

Wow, khi nghe được thì tôi không thể tin vào điều đó. Thật điên rồ vì tôi từng chơi ở Brazil trước đây tại Copa Sao Paulo. Đó là một giải đấu trẻ có uy tín, nhưng thật sự không giống như Premier League. Đến đây và chơi cho Arsenal, sau đó một trong những cầu thủ hay nhất Brazil so sánh bạn với một trong những tiền đạo hay nhất thế giới là điều có vẻ khó tin.

Bạn nghĩ anh ấy thực sự nói về tôi sao? Có nhiều trường hợp khác nhau vì mọi thứ xảy ra với tôi quá nhanh. Tôi phải luôn giữ đôi chân mình trên mặt đất. Tôi rất biết ơn những người đã khen ngợi mình, đồng thời sẽ chăm chỉ tập luyện, mang đến thành công cho Arsenal để tiếp tục nhận những lời khen ấy“, tiền đạo 19 tuổi trả lời trên kênh YouTube của Arsenal. 

Dàn sao Arsenal phô diễn kỹ năng dứt điểm: 

 

Bài viết mới nhất

Tổ Tiên đã dạy: Thắp hương chuối phải nhớ đại kỵ này kẻo Thần Tài không ban lộc

Nếu định dâng chuối lên bàn thờ mùng một, ngày rằm, thì đây là những điều bạn nên nắm rõ để tránh phạm vào...

Chấm điểm AC Milan: Leao nhạt nhòa; Cơn mưa điểm 6

Mike Maignan (7.5 – MOTM): Thủ môn người Pháp đã có một trận đấu ấn tượng khi liên tục thực hiện những pha cứu...

Thu Trang lên tiếng khi bị réo tên trong ồn ào của Minh Dự

Thu Trang phản hồi đã đọc qua các bài đăng của Phan Đạt nhưng thấy sự việc này bình thường và không hiểu rõ...

5 mẹo mix tất thời trang sành điệu cho những ngày se lạnh

Điểm qua những bản phối ấn tượng với từng kiểu tất khác nhau. Phong cách trẻ trung Giày sneakers và tất lửng có thể thổi cảm...

Đóng bảo hiểm xã hội 15 năm và đóng nhiều năm hơn thì lương hưu khác nhau không? Biết để không thiệt thòi

Những người có thời gian tham gia bảo hiểm xã hội khác nhau sẽ được hưởng mức lương hưu khác nhau thế nào là...