2020-07-06 21:05:46
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDIwLzA3L2dldHR5aW1hZ2VzLTEyMjMyNzMyNzctMjA0OHgyMDQ4LTIxMjguanBn.webp
Array

SỐC: Bị trộm ghé thăm, Ribery tuyên bố sẽ rời Fiorentina

 

Tài năng của Franck Ribery

Tháng 8/2019, Franck Ribery gia nhập Fiorentina. Kể từ thời điểm ấy, “lão tướng” người Pháp mới chỉ ghi được 3 bàn thắng cho La Viola và phải dành phần lớn thời gian để làm bạn với giường bệnh. Mặc dù vậy, anh vẫn để lại rất nhiều ấn tượng đối với các tifosi của đội chủ sân Artemio Franchi. Ít ai có thể quên màn trình diễn siêu hạng của Ribery trong cuộc chạm trán với Juventus hồi tháng 9/2019.

Hợp đồng của tiền đạo người Pháp với Fiorentina vẫn còn kéo dài đến tháng 6/2021. Ribery cũng từng bày tỏ ý định được gắn bó với La Viola thêm nhiều năm nữa. Tuy nhiên, mới đây, ngôi sao 37 tuổi đã thay đổi quyết định của mình vì 1 sự cố. Cụ thể, ngôi nhà của Franck Ribery ở Firenze đã bị trộm ghé thăm và lấy đi những nhiều đồ trang sức quý giá.

Franck Ribery bị trộm ghé thăm - Bóng Đá

 Franck Ribery trong màu áo Fiorentina.

Ribery đã bày tỏ sự tức giận bằng 1 dòng trạng thái trên Instagram: “Sau chiến thắng trước Parma, tôi đã trở về nhà. Nhà của tôi ở Italia, đất nước mà tôi đã quyết định dừng chân và tiếp tục sự nghiệp sau nhiều năm ở Munich. Đây là tất cả những gì tôi đã nhìn thấy. Một số túi xách, đồ trang sức đã bị lấy đi. Tạ ơn Chúa, những món đồ ấy không thực sự cần thiết.

Tuy nhiên, tôi thực sự sợ hãi khi thấy họ đã khỏa thân rồi mặc quần của tôi. Thật không thể chấp nhận! Tạ ơn Chúa, vợ và con tôi vẫn an toàn ở Munich. Song, làm thế nào để tôi có thể bình yên ở hiện tại? Làm sao để tôi và các bạn cảm thấy cuộc sống ở đây vẫn tốt sau tất cả những gì đã xảy ra? Tôi luôn thi đấu vì hàng triệu người hâm mộ và không bỏ lỡ bất kì điều gì. Bóng đá là niềm đam mê của tôi. Thế nhưng, dù có sự đam mê với bóng đá hay không, gia đình vẫn quan trọng hơn tất cả. Chúng tôi sẽ đưa ra quyết định cần thiết cho hạnh phúc của mình.”

Bài viết mới nhất

Bất ngờ bị loại, cầu thủ Việt Kiều chia tay U17 Việt Nam

Tối qua (29/9), U17 Việt Nam đã lên đường sang Nhật Bản tập huấn trong giai đoạn chuẩn bị quan trọng trước thềm Vòng...

Muốn biết tính cách thực sự của một người, hãy quan sát 3 điều này

Người xưa nói: “Nhân tâm nan trắc hải thủy nan lượng”, nghĩa là: Lòng người khó đoán, nước biển khó đo.Nhận biết một người...

Lấy được đàn bà có 3 điểm này thì còn sung sướng hơn có được cả giang sơn, đàn ông chắc chắn sẽ giàu

Phụ nữ được xem là người đóng vai trò quan trọng cho bầu không khí gia đình. Một người phụ nữ luôn tích cực,...

Cách làm mắm tép chưng thịt thơm ngon, ăn cực đưa cơm

Dưới đây là cách làm mắm tép chưng thịt thơm ngon và đơn giản tại nhà mà bạn có thể thực hiện để chiêu...

3 tuổi số đỏ, kiếm nhiều tiền trong 90 ngày cuối năm 2024

Tử vi 12 con giáp nói rằng, 3 tuổi này có sự bứt phá mạnh mẽ, sự nghiệp thăng tiến nhanh chóng.Tuổi Tý Tử vi...