2020-07-06 08:30:34
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDIwLzA3L3NhdS10YXQtY2Eta2xvcHAtcGhhLXZvLWltLWxhbmctdmUtdGhpYWdvLTA5MDAzMy5qcGc=.webp
Array

Sau tất cả, Klopp phá vỡ im lặng về Thiago

Sau trận thảm bại trước Manchester City ở vòng 32, tối qua Liverpool tiếp đón Aston Villa tại Anfield.

Chạm trán đối thủ đang vật lộn trong cuộc chiến trụ hạng, nhưng đoàn quân do HLV Jurgen Klopp dẫn dắt vẫn chưa thể hiện được sức mạnh cao nhất. Phải chờ đến phút 71, Sadio Mane mới có thể khai thông thế bế tắc cho tân vương. 

Cuối trận, The Kop có được thêm 1 bàn thắng do công Curtis Jones. Giữ 3 điểm ở lại Anfield, nửa đỏ vùng Merseyside hiện đã có 89 điểm và chỉ còn kém 11 điểm so với kỷ lục điểm số trong 1 mùa mà Man City chiếm giữ.

'Thiago is a really good player, like a lot of other players out there I like a lot': Jurgen Klopp  - Bóng Đá

 Klopp kiệm lời về mục tiêu tiềm năng.

Những ngày gần đây, xuất hiện không ít tin tức về khả năng Liverpool chiêu mộ tiền vệ Thiago Alcantara từ Bayern Munich. Là sản phẩm lò đào tạo La Masia, Thiago gia nhập Bayern vào năm 2013. Sau 7 chức vô địch Bundesliga cùng Hùm xám xứ Bavaria, tuyển thủ Tây Ban Nha được cho là đang muốn tìm kiếm bến đỗ mới hè này.

Mới đây, HLV Klopp đã lên tiếng về thông tin trên qua Daily Mail. Nhà cầm quân người Đức khen ngợi Thiago, nhưng đồng thời không tiết lộ gì thêm về phi vụ tiềm năng: “Bạn có ngạc nhiên không nếu tôi không trả lời?”

Thiago là 1 cầu thủ thật sự giỏi, giống như nhiều cầu thủ khác ngoài kia mà tôi rất thích. Thế nhưng đó là tất cả những gì tôi phải nói.”

Bài viết mới nhất

Tử vi ngày 1/10, chọn con số may mắn giúp 12 con giáp chiêu tài hút lộc

Những con số may mắn này có thể giúp 12 con giáp gặp thuận lợi hơn trong hôm nayTuổi tý - Con số may...

Xem lịch âm hôm nay, lịch vạn niên ngày 1/10, nhớ điều này để thuận lợi may mắn

Hôm nay là ngày không thật sự tốt lành nên cần nhớ điều này khi tiến hành công việc.Hôm nay dương lịch là ngày 1/10/2024,...

”Juve không mạnh hơn mùa giải trước”

Juventus đã có một kỳ chuyển nhượng hè bạo chi với mục tiêu giành lại ngôi vương Serie A. Họ sa thải Max Allegri...

PSG không có Dembele, Arteta phản ứng bất ngờ

Ousmane Dembele đã trở thành nhân tố chủ chốt trên hàng công Paris Saint-Germain sau khi Kylian Mbappe chuyển đến Real Madrid. Cầu thủ...

Đúng sáng mùng 1 âm, đặt 6 loại hoa đánh thức tài lộc trên lên bàn thờ, cả tháng may mắn, vượng phát

Theo quan niệm phong thủy, vào ngày mùng 1 âm, gia chủ có thể đặt những loại hoa này lên bàn thờ để cầu...