2020-06-29 15:43:07
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDIwLzA2L21pa2VsLWFydGV0YS1jYXUtYXktY28tdGllbS1uYW5nLWRhbmcta2luaC1uZ2FjLTA4NTUyNS5qcGc=.webp
Array

Mikel Arteta: “Cậu ấy có tiềm năng đáng kinh ngạc”

 

Khoảnh khắc đáng nhớ ngoài sân cỏ của Pepe

Bản hợp đồng với giá kỉ lục của Arsenal đã có không ít khoảnh khắc chói sáng trong mùa bóng này. Anh dần thi đấu ổn định hơn và đã có 8 bàn thắng cùng 8 đường kiến tạo cho Pháo thủ.

 - Bóng Đá

 Pepe dần chứng tỏ giá trị của mình.

HLV Arteta nói sau chiến thắng của Arsenal trước Sheffield United ở tứ kết FA Cup: “Tôi rất vui mừng về những gì Pepe có thể mang lại [trong tương lai] và những gì anh ấy mang lại cho đội bóng trong mùa giải này.

Tôi nghĩ rằng anh ấy đã tạo ra một cú hích và tôi nghĩ Pepe đã nhận ra những gì anh ấy cần làm cho đội khi chúng tôi không có bóng.

Hôm nay tôi rất hài lòng, bạn đã thấy những tình huống phòng thủ của anh ấy thật đáng kinh ngạc, và sau đó, khi có bóng, anh ấy mang đến cho chúng tôi sự sáng tạo và tinh tế mà chúng tôi cần và những đội bóng lớn cần. Bạn không thể dự đoán những gì xảy ra khi anh ấy có bóng, vì vậy tôi nghĩ rằng anh ấy đang đi đúng hướng.

Tôi thực sự thích anh ấy từ lâu. Tôi không biết nhiều về con người anh ấy, nhưng tôi nghĩ anh ấy là một cầu thủ có tiềm năng đáng kinh ngạc. Dù sao, anh ấy cần phải quyết đoán trong mọi trận đấu và anh ấy cần phải chắt chiu, kiểm soát mình trong từng tình huống. Anh ấy không thể làm điều đó, và tôi sẽ rất kiên trì với anh ấy, để cố gắng thay đổi điều đó bởi vì ở mức tốt nhất, anh ấy có thể tạo ra sự khác biệt cho đội bóng.”

Bài viết mới nhất

Phong độ siêu tệ và báo động đỏ cho Lautaro Martinez

Phong độ siêu tệ của Lautaro MartinezTrong ngày ra quân tại Champions League 2024/25, Lautaro Martinez bị HLV Simone Inzaghi cho ngồi dự bị...

“Inter Milan có mọi yếu tố để tiến xa ở Champions League mùa này”

Inter Milan khởi đầu Champions League 2024/25 bằng trận hoà 0-0 trước Man City. Đây là kết quả chấp nhận được với Nerazzurri khi...