2020-06-29 12:53:38
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDIwLzA2L2JhcmtsZXktYS1iaWctcGxheWVyLWZvci1jaGVsc2VhLWxhbXBhcmQtMDk0NTE2LmpwZw==.webp
Array

Lampard: “Cậu ấy là cầu thủ lớn của Chelsea”

 

Tài năng đặc biệt của Ross Barkley

Barkley đã ghi bàn sau khi vào sân thay người trong lần đụng độ Leicester City ở sân vận động King Power. Thắng lợi 1-0 là đủ để đưa Chelsea vào bán kết, nơi họ sẽ đối mặt với Manchester United.

Barkley a ‘big player’ for Chelsea – Lampard - Bóng Đá

 Barkley đang có phong độ ấn tượng.

HLV của The Blues, Lampard cho biết: “Ross là một chàng trai tuyệt vời và anh ấy muốn trở thành cầu thủ tốt nhất có thể. Anh ấy có một thái độ tuyệt vời theo mong muốn đó.

Trước khi chúng ta phải cách ly, anh ấy đã thể hiện một số màn trình diễn thực sự tốt và thái độ của anh ấy cũng rất đúng đắn trong tập luyện.

Sau đó, Ross đã tạo ra ảnh hưởng trong mọi trận đấu mà anh ấy ra sân. Anh ấy có thể ghi bàn. Anh ta có thể dứt điểm bằng cả hai chân. Anh ấy có thể xâm nhập vòng cấm, có thể phòng ngự tốt và đã thể hiện kỷ luật tuyệt vời của mình trong trận đấu với Manchester City.


Tôi đã dành rất nhiều thời gian cho Ross và anh ấy là một cầu thủ lớn cho chúng tôi. Bạn đã thấy điều đó ngày hôm nay và trong ba trận đấu gần đây.”

Bên cạnh đó, Lampard đã dành lời khen ngợi cho Billy Gilmour, Reece James, Mason Mount và tin rằng bộ 3 này sẽ là những cầu thủ hàng đầu của Vương quốc Anh. Ông cũng hé lộ rằng Christian Pulisic đã phải rời sân ở trận này vì một vấn đề ở bắp chân.

Bài viết mới nhất

5 cách phối đồ theo phong cách tối giản cực xinh

Dưới đây là các cách phối đồ theo phong cách tối giản những items có sẵn trong tủ đồ của các chị em, chân...

Mẹo diệt mối đơn giản, hiệu quả

Mối là loại sinh vật phá hoại, làm hỏng các thiết bị nội thất trong nhà, nhất là đồ gỗ. Bạn có thể tham...

Joshua Zirkzee không đáng bị loại khỏi tuyển Hà Lan

Trong bối cảnh tuyển Hà Lan chuẩn bị cho kỳ EURO 2024 sắp tới, nhiều người hâm mộ đã cảm thấy bất ngờ và...

“Wolves lại bị VAR hủy diệt một lần nữa”

Ở trận đấu sân nhà cuối cùng của Jurgen Klopp tại Anfield, Liverpool thi đấu áp đảo Wolves. Họ liên tục bắn phá khung...

Đỉnh cao! Caicedo “mở tài khoản cho Chelsea với cú lốp bóng từ giữa sân

Ở vòng 38 Ngoại hạng Anh, Chelsea có màn tiếp đón Bournemouth trên sân nhà Stamford Bridge. Thầy trò Mauricio Pochettino cần một chiến thắng...