2020-06-09 05:04:26
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2020/06/jude-bellinghams-father-wants-son-to-snub-man-united-transfer-for-borussia-dortmund-move-052459.jpg
Array

Mua ‘thần đồng’ nước Anh, Man Utd nhận trái đắng vì… Jadon Sancho

Dưới thời của HLV Ole Gunnar Solskjaer, Manchester United hoạt động rầm rộ trên thị trường chuyển nhượng và mang về nhiều cái tên sáng giá. Sau những nhân tố nổi bật như Harry Maguire, Odion Ighalo hay Bruno Fernandes, Quỷ đỏ tiếp tục đưa một sao trẻ vào tầm ngắm.

Cái tên được giới truyền thông nhắc đến nhiều nhất chính là Jude Bellingham. Dù mới chỉ 16 tuổi, thế nhưng chàng trai người Anh đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong màu áo Birmingham City. Mùa giải 2019/20 này, anh ra sân tới 35 trận tính trên mọi đấu trường, ghi 4 bàn thắng và có 3 pha kiến tạo.

Nhờ vào chuỗi thành tích ấn tượng kể trên, ngôi sao sinh năm 2003 đã được nửa đỏ thành Manchester quan tâm đặc biệt. Thậm chí, Sir Alex Ferguson cũng khuyến khích đội bóng cũ chiêu mộ Jude Bellingham. Tuy nhiên, trong diễn biến mới đây, M.U lại đón nhận thông tin buồn từ tiền vệ sinh ra tại Stourbridge.

Jude Bellingham’s father wants son to snub Man United transfer for Borussia Dortmund move - Bóng Đá

 Bellingham được giới chuyên môn đánh giá cao.

Nguồn tin từ The Mirror cho biết, bố của Jude – ông Mark muốn con trai của mình đạt được thành tựu giống như… Jadon Sancho. Theo đó, cầu thủ 16 tuổi được khuyên nên gia nhập Borussia Dortmund để có nhiều cơ hội thể hiện bản thân hơn.

Trớ trêu thay, Jadon Sancho cũng đang là mục tiêu trọng tâm của Manchester United ở chợ Hè 2020. Với động thái nói trên, đội chủ sân Old Trafford nhiều khả năng phải chuyển hướng sang một thương vụ khác. 

HLV Ole Gunnar Solskjaer chia sẻ về Bruno Fernandes: 

 

Bài viết mới nhất

Trụ cột Liverpool đập tan lo lắng về chấn thương

Lịch thi đấu dày đặc đang vắt kiệt sức các cầu thủ. Liverpool không phải là trường hợp ngoại lệ. CĐV The Kop lo...

“Anh tài” Đinh Tiến Đạt cùng bà xã đi sắm “Táo mới” trước thềm concert

Để chuẩn bị chỉn chu nhất cho đêm concert trình diễn trước 20.000 khán giả, nam rapper không chỉ chuyên tâm tập luyện mà còn tranh thủ sắm “Táo mới” để có thể chia sẻ với fan thêm nhiều hình ảnh, clip chất lượng.

Bí quyết ngủ đúng giờ để trẻ lâu và khỏe mạnh

Bạn có biết rằng việc đi ngủ đúng giờ mỗi ngày không chỉ giúp bạn có một giấc ngủ ngon mà còn mang lại...

81 ngày cuối cùng năm 2024: 3 tuổi Tiền vào như nước Sông Đà, 1 tuổi Đắc Lộc, Đắc Tài ngồi không cũng giàu

Tử vi cho biết những con giáp này càng chăm chỉ thì tiền bạc càng chảy vào túi nhiều hơn.Tuổi Tý Trong 81 ngày cuối...

Lời nhắn nhủ xúc động của Ancelotti dành cho Carvajal

Chiến thắng 2-0 của Real Madrid trước Villarreal thuộc khuôn khổ vòng 9 La Liga trở nên kém vui khi hậu vệ Dani Carvajal...