2020-05-31 14:54:32
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2020/05/morrison-binh-chon-doi-truong-moi-cho-man-city-103946-1000x600.jpg
Array

Morrison bình chọn đội trưởng mới cho Man City

 

Tài năng của Fernandinho

Cầu thủ người Tây Ban Nha đã thay thế Vincent Kompany làm đội trưởng câu lạc bộ sau khi trung vệ người Bỉ rời câu lạc bộ một năm trước. Nhưng Silva cũng sẽ chia tay sân Etihad vào mùa Hè này, chiếc băng thủ quân Man City sẽ cần được truyền lại.

 - Bóng Đá

 Fernandinho thật sự đẳng cấp.

Andy Morrison nhận định: “Không chỉ là những gì bạn thấy trên sân trong một trận đấu, mà còn là cách cầu thủ đó tự chứng tỏ mình, và sự khiêm nhường nữa. Khiêm tốn là một đức tính tốt. Tôi không biết cá tính của mỗi cầu thủ có nói lên được rằng ‘anh ấy có đội trưởng xuất sắc’ hay không, nhưng tôi đã luôn cực kỳ thích Fernandinho.

Anh ấy không chỉ là một cầu thủ xuất sắc mà còn ở cách anh ấy thể hiện mình. Anh ấy có một tâm lý mạnh mẽ, một con người chuẩn mực. Khi tôi nhìn vào anh ấy, anh ấy là một cầu thủ mà mọi người trong câu lạc bộ sẽ theo dõi.”

Fernandinho có thừa kinh nghiệm ở tuổi 35 và đã có hơn 300 lần ra sân cho Man City, cũng như 53 lần khoác áo ĐTQG Brazil. Sau khi Silva ra đi, anh sẽ là cầu thủ phục vụ lâu thứ hai trong đội hình đội chủ sân Etihad sau Sergio Aguero.

Fernandinho là một tiền vệ xuất sắc, nhưng cũng có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ, trong bối cảnh chấn thương mà Aymeric Laporte và John Stones phải chịu.

Bài viết mới nhất

Song Hye Kyo gợi ý cách diện đồ tối màu không hề “dừ” mà còn siêu trẻ trung

Cô thường xuyên diện trang phục tối màu khá thường xuyên nhưng vẫn sang trọng nhưng không kém phần hiện đại, trẻ trung, các...

Sneaker sành điệu là điểm nhấn phong cách cho bản phối chân váy maxi điệu đà

Những chiếc chân váy maxi uyển chuyển được cân bằng với vẻ đẹp hiện đại, cá tính của giày thể thao là bản phối...

Chỉ để Hoàng Đức đá 10 phút, HLV Thể Công Viettel nói sao?

Chạm trán Hải Phòng tại Lạch Tray, Thể Công Viettel đã có màn thể hiện ấn tượng khi giành chiến thắng 3-2 chung cuộc....

Dấu chấm hết cho Sane tại Bayern Munich

Leroy Sane từng nhận được sự kỳ vọng rất lớn sau khi trở lại quê nhà trong màu áo Bayern Munich. Hùm xám đánh...

Thúy Diễm tiếc nuối khi phim “Bà Già Đi Bụi” chưa thể chiếu rộng rãi

Sau thành công vang dội của "Cám", Thúy Diễm tiếp tục gây chú ý với vai diễn mới trong"Bà Già Đi Bụi". Tuy nhiên, nữ diễn viên không khỏi nuối tiếc khi tác phẩm này chưa thể đến tay khán giả một cách rộng rãi.