2020-05-09 17:23:44
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2020/05/zzzz222222-scaled-1748.jpg
Array

Vụ Pjanic đến Barcelona: Thương vụ hoàn thành 75%, chỉ thiếu 1 điều kiện

 

Pjanic kiến tạo để Ronaldo ghi bàn thắng thứ 600 ở cấp CLB

Dưới triều đại HLV Quique Setien, đội chủ sân Camp Nou vẫn chưa thu về được những kết quả tích cực và khả quan như mong muốn. Chính vì thế, Barcelona hứa hẹn sẽ thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Một trong những mục tiêu quan trọng của Barca đó là tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa. Thời gian qua, cái tên Miralem Pjanic đang được nhắc tới nhiều cùng gã khổng lồ xứ Catalan. Anh được cho là có khả năng sẽ tới Camp Nou bằng một thỏa thuận trao đổi với Arthur.

Pjanic-Arthur swap said to be 75 per cent completed; Brazilian midfielder's agreement still missing - Bóng Đá

Thương vụ Pjanic tới Barca chỉ còn thiếu mỗi cái gật đầu của Arthur là có thể hoàn thành.

Trước đó, tờ La Gazzetta dello Sport  nói rằng Barca không sẵn lòng để Arthur rời đi, nhưng theo thông tin từ tờ Tuttosport, thương vụ này đã hoàn thành được 75% khi mà cả Barca, Juventus lẫn bản thân Pjanic đều đồng ý. Tuy nhiên, đến lúc này cầu thủ có biệt danh “Xavi mới” vẫn chưa “say yes”.

Ở một diễn biến khác, liên quan tới tương lai của Pjanic còn có một cái tên khác cần nhắc tới, đó là Manchester United khi mà theo thông tin từ Gazzetta dello Sport, Juventus sẵn sàng “hy sinh” 1 trong 3 cái tên Douglas Costa, Bernadeschi và Miralem Pjanic để thuyết phục Man Utd nhượng lại Pogba.

Bài viết mới nhất

Man City suýt sẩy chân, Pep Guardiola bất ngờ nói 5 từ

Manchester City buộc phải lội ngược dòng trước một tập thể xuất sắc của Marco Silva, đồng thời có một chút may mắn để...

Pháo có động thái “đã xem” khi người yêu cũ công khai người yêu mới

Hành động này của Pháo được nhiều người đánh giá là "khó lường" và "văn minh".

Hoa hậu Thùy Tiên bỏ tiền túi hỗ trợ trẻ mồ côi

Trong tập 103 của chương trình “Mái Ấm Gia Đình Việt”, ca sĩ Nicky và hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã cùng nhau vượt qua thử thách, mang về 105 triệu đồng để hỗ trợ các em nhỏ mồ côi.

Jaros thừa nhận phấn khích khi ra sân cho Liverpool

Tối qua, Liverpool đã có một trận thắng quan trọng trước Crystal Place để tiếp tục giữa ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League,...

“Chúng tôi cần phải thay thế Rodri”

Với chấn thương dây chằng đầu gối gặp phải trong trận đấu với Arsenal cách đây chưa lâu, Rodri sẽ phải ngồi ngoài đến...