2020-05-09 13:19:58
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2020/05/3-sieu-tien-dao-tu-choi-loi-moi-cua-newcastle-united-134933.jpg
Array

3 ‘siêu tiền đạo’ từ chối lời mời của Newcastle United

Như đã đưa tin trước đó, sau 13 năm sở hữu Newcastle United nhưng không thực sự hiệu quả, tỷ phú Mike Ashley quyết định tìm đối tác để nhượng lại quyền điều hành CLB. Và có vẻ như cuộc chuyển giao này sắp sửa được hoàn tất. Thậm chí “Chích chòe” nhiều khả năng sẽ nhận được khoản đầu tư khổng lồ từ ông chủ mới.

Sau khi đồng ý hạ giá bán đội bóng từ 340 triệu bảng xuống còn 300 triệu bảng, vị chủ tịch của Newcastle đã tiến gần thêm một bước đến việc đạt thỏa thuận với tập đoàn Ả Rập do Thái tử Mohammad Bin Salman đứng đầu. Với nguồn lực tài chính dồi dào, các ông chủ mới đã lên kế hoạch biến “Chích chòe” trở thành một đại gia mới tại giải Ngoại hạng.

3 tiền đạo từ chối Newcastle - Bóng Đá

 

Theo đó, Newcastle đã đưa 3 tiền đạo vào tầm ngắm là Edinson Cavani, Dries Mertens và Luka Jovic. Tuy nhiên dù được mời mọc bằng những điều khoản hấp dẫn, cả 3 cầu thủ này đều không xem Sân vận động St James’ Park là điểm đến lý tưởng.

Cavani và Mertens đều sẽ hết hạn hợp đồng vào Hè này. Tuy nhiên họ muốn gia nhập một CLB đảm bảo suất tham dự Champions League. Trong khi đó Luka Jovic xem AC Milan là bến đỗ phù hợp với anh hơn. Rõ ràng dù có được sự hậu thuẫn của các ông chủ Ả Rập, Newcastle cần phải có đối sách rõ ràng nếu muốn thu hút các siêu sao hàng đầu về với CLB.

Đẳng cấp của Cavani

 

Bài viết mới nhất

Vì sao Real lại muốn có Saliba?

Real Madrid luôn gắn liền với những thương vụ chuyển nhượng đình đám, liên quan tới các ngôi sao hàng đầu thế giới. Vì...

Võ Lê Quế Anh có mặt trong Top 10 Pre – Arrival

Miss Grand International 2024 công bố 10 người đẹp giành chiến thắng ở phần bình chọn Top 10 Pre - Arrival - Tiệc tối cùng chủ tịch MGI. Đại diện Việt Nam - Võ Lê Quế Anh có mặt trong danh sách.

Chấn động: Một nữ diễn viên dùng “quy tắc ngầm”, quan hệ với 30 nhân vật quyền lực để đổi lấy vai diễn

Màn tiết lộ "quy tắc ngầm" trong nghề của nữ diễn viên này đã khiến showbiz chao đảo.

“Greenwood chơi không tốt”

Marseilla vừa có trận hòa 1-1 với Angers trong khuôn khổ vòng 7 Ligue 1 2024/25. Đây là trận đấu mà thầy trò Roberto...

Wojciech Szczesny reveals truth behind Juventus exit and shock retirement

Szczesny đã có 7 mùa giải tuyệt vời ở Turin với Juventus. Anh ra sân 252 lần trên mọi đấu trường sau khi thay...