2020-05-07 11:20:17
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDIwLzA1L3BvY2hldHRpbm8tdmEtMy1obHYtZGluaC1kYW0tZGFuZy1kdW9jLW5ld2Nhc3RsZS1uaGFtLWRlbi0xMTUwMTYtMTAwMHg2MDAuanBn.webp
Array

Pochettino và 3 HLV đình đám đang được Newcastle nhắm đến

Như những tiết lộ đến từ truyền thông gần đây, quyền sở hữu Newcastle United đang chuẩn bị đổi từ Mike Ashley sang những gã nhà giàu Ả Rập. Một khi thương vụ này hoàn tất, Chích chòe sẽ trở thành một trong những câu lạc bộ có tiềm lực tài chính mạnh mẽ nhất Premier League. và tất nhiên đó cũng là lúc họ biến mình trở thành một thế lực thực sự.

Bên cạnh những siêu sao hàng đầu, Newcastle còn đang tính đến chuyện bổ nhiệm một vị chiến lược gia đẳng cấp thay cho HLV Steve Bruce. Và theo tiết lộ từ chuyên gia bóng đá Guillem Balague, hiện đang có 4 cái tên lọt vào tầm ngắm của Chích chòe.

Newcastle tracking benitez nagelsmann allegri pochettino  - Bóng Đá

 Pochettino là ứng viên đáng chú ý nhất.

Phát biểu trên trên kênh YouTube của mình, Balague cho biết:

“Tôi biết rằng, Pochettino, Rafa Benitez và Allegri chắc chắn là ba cái tên đang được Newcastle cân nhắc. Newcastle muốn thuyết phục một người trong số họ, hoặc là Nagelsmann. Tất nhiên, với tham vọng của Newcastle, họ thực sự muốn có một trong bốn người đó, bao gồm cả Nagelsmann.”

“Tôi tin Rafa Benitez vẫn chua nhận được một cuộc gọi nào. còn Pochettino thì nhận thức được sự quan tâm đến từ Newcastle. Trong trường hợp của Allegri, tham vọng là tốt, nhưng tất nhiên ông ấy không có kinh nghiệm huấn luyện tại Premier League.”


“Hiện tại, Nagelsmann rất hạnh phúc tại Đức với một câu lạc bộ đang chiến đấu cho danh hiệu Bundesliga, và vì lý do đó, ông ấy không muốn đi đâu cả.”

Siêu phẩm của Toure vào lưới Newcastle:

 

Bài viết mới nhất

Người thừa Man United tìm được bến đỗ mới

Mặc dù kết thúc chiến dịch 2023/24 với danh hiệu FA Cup nhưng xét tổng quan, Man United vừa trải qua một trong những...

Chuyện kỳ dị lễ đưa tang Từ Hi Thái hậu: Sấm chớp ban ngày, máu chảy từ linh cửu?

Rùng mình ngày đưa tang của Từ Hi Thái hậu, mùi hôi thối ngút trời, máu từ trong quan tài chảy ra lênh láng, cảnh tượng rợn người.

Phương Trinh Jolie nhận bão phẫn nộ sau khi chê Hương Ly, bị nghi cố tạo drama để bán hàng giảm cân?

Nhiều netizen đang bức xúc vì nghi ngờ Phương Trinh Jolie bất chấp phát ngôn tranh cãi để câu view và bán sản phẩm giúp giảm cân.

Aston Villa dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ sao Arsenal

Theo Daily Cannon, Aston Villa đang dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ Emile Smith Rowe. Tiền vệ 23 tuổi có tương lai bất định...

2 tháng tới: 3 tuổi Trúng Số đổi đời không thành tỷ phú cũng là đại gia

Tử vi trong 60 ngày tới tháng 6 và tháng 7 dương những con giáp dưới đây lên như diều gặp gió,. Tuổi Sửu Tử vi...