2020-05-07 06:42:30
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDIwLzA1L2xhdXRhcm9fbWFydGluZXotMDcwMC5qcGc=.webp
Array

“Nếu Messi chịu sang Inter, chúng tôi sẽ bán Martinez”

 

Những màn trình diễn của Messi trong các buổi tập

Như đã biết, việc hàng công Barcelona rơi vào tình trạng khủng hoảng ở giai đoạn hiện tại buộc họ phải lên kế hoạch chiêu mộ những chân sút chất lượng nhằm ổn định lại tình hình trong mùa giải mới. Đội bóng xứ Catalan được cho là đang nhắm đến Lautaro Martinez, tài năng trẻ thuộc biên chế Inter Milan.

Ngôi sao người Argentina đang thể hiện một phong độ vô cùng ấn tượng trên đất Ý. Riêng ở đấu trường Serie A, anh đã ghi đến 11 bàn thắng và đóng góp 3 kiến tạo chỉ sau 22 lần ra sân. Chính vì điều này, Barca ngày càng quyết tâm trong việc theo đuổi chân sút 22 tuổi.

Moratti: Lautaro leaving Inter? If Messi is his replacement then I'll accept it - Bóng Đá

 Mục tiêu hàng đầu của Barca.

Theo nhận định từ cựu chủ tịch Inter, ông Massimo Moratti, hiện tại CLB cần phải đưa ra một điều kiện thỏa đáng để có thể kiếm tối đa lợi ích từ việc bán Martinez.

Trong một buổi phỏng vấn mới đây với Gazzetta dello Sport, Moratti chia sẻ rằng, Inter chỉ nên đồng ý để ngôi sao 22 tuổi rời đi nếu cái tên Lionel Messi xuất hiện trên bàn đàm phán. 

 “Lautaro sẽ rời khỏi Inter ư? Nếu Messi là người thay thế cậu ấy, tôi sẽ chấp nhận thỏa thuận này. Moratti phát biểu.

Đây rõ ràng là điều không thể xảy ra, bởi chủ nhân 6 QBV đang là nhân tố quan trọng bậc nhất bên phía đội bóng xứ Catalan ở thời điểm hiện tại.

Bài viết mới nhất

PSG không có Dembele, Arteta phản ứng bất ngờ

Ousmane Dembele đã trở thành nhân tố chủ chốt trên hàng công Paris Saint-Germain sau khi Kylian Mbappe chuyển đến Real Madrid. Cầu thủ...

Đúng sáng mùng 1 âm, đặt 6 loại hoa đánh thức tài lộc trên lên bàn thờ, cả tháng may mắn, vượng phát

Theo quan niệm phong thủy, vào ngày mùng 1 âm, gia chủ có thể đặt những loại hoa này lên bàn thờ để cầu...

Mẹo bảo quản cốm tươi, để cả tháng vẫn mềm dẻo, thơm ngon như mới mua

Cốm là một loại đặc sản không thể bỏ qua của mùa thu. Bạn có thể chọn mua loại cốm ngon và bảo quản...