2020-04-28 17:49:29
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDIwLzA0L2RhbmgtYmFpLWFyc2VuYWwtbWFuLXVuaXRlZC1reS1ob3AtZG9uZy12b2ktdGhhbi1kb25nLXZhbi1uZ3VvaS1tZS0xODE2NTYtMTAwMHg2MDAuanBn.webp
Array

Đánh bại Arsenal, Man United ký hợp đồng với “thần đồng vạn người mê”

Có thể thấy, Manchester United lẫn Arsenal đều đã có những chuyển biến tích cực kể từ khi HLV Ole Gunnar Solskjaer và HLV Mikel Arteta lên nắm quyền. Bên cạnh đó, cả hai còn có một điểm chung khá dễ nhận biết là việc tập trung vào công tác đào tạo trẻ.

Tại Old Trafford, Solsa đã lần lượt đẩy đi những Ander Herrera, Ashley Young hay Romelu Lukaku để thay thế bằng Scott McTominay, Brandon Williams, Mason Greenwood,… Trong khi đó, Eddie Nketiah hay Bukayo Saka đang từng bước trở thành những nhân tố chủ chốt của Pháo thủ. Vì thế, khá dễ hiểu khi Arsenal và Man United đã đối mặt nhau trên TTCN vì một cái tên vô cùng sáng giá

Man utd set to sign forson - Bóng Đá

 Omari Forson.

Cụ thể, sau khi chứng kiến những màn trình diễn ấn tượng của Omari Forson tại đội trẻ của Man United, Pháo thủ đã lên kế hoạch mang tiền vệ này về Emirates. Dù chỉ mới gia nhập Quỷ đỏ từ Tottenham vào năm ngoái, Forson đã thi đấu rất nổi bật tại các cấp độ U16, U18, và trở thành một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất nước Anh.

Song, kế hoạch của Pháo thủ có vẻ như đã sụp đổ, khi mới đây tờ Daily Mail khẳng định, Forson đang chuẩn bị ký bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Man United. Dự kiến, cả hai bên sẽ tiến hành ký kết vào thỏa thuận này vào tháng 7, khi Forson bước sang tuổi 16.

Bài viết mới nhất

Cầu thủ CAHN thoát thẻ đỏ, HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì?

Công An Hà Nội đã biết thắng ở V-League 2024/25 sau khi đánh bại Becamex Bình Dương ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng...

Sau Tchouameni và Bellingham, Real tiếp tục khiến Liverpool ôm hận

Dưới triều đại Jurgen Klopp, Real chắc chắn là một trong những đối thủ kỵ dơ, đem đến nhiều kỷ niệm đáng quên nhất...

Barcelona có cơ hội hoàn hảo để ngăn Real Madrid phá kỷ lục

Barcelona có khởi đầu tuyệt vời cho mùa giải La Liga 2024/25, giành được 21 điểm trong tổng số 24 điểm có thể, với...

3 loại rau củ quả này hợp “người lười”, trồng một lần ăn chục năm

Nhiều người lười biếng thường nghĩ nếu có loại cây nào có thể trồng một lần ăn cả đời thì tốt. Thực tế là...