2020-04-28 15:22:54
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDIwLzA0L2xpdmVycG9vbC10aWVuLWhhbmgtZ2l1LWNoYW4td2F5bmUtcm9vbmV5LW1vaS0xNTUyMDUuanBn.webp
Array

Liverpool tiến hành giữ chân “Wayne Rooney mới”

Harvey Elliott gia nhập Liverpool vào tháng 7/2019 từ Fulham. Cầu thủ trẻ này vừa tròn 17 – đủ điều kiện ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên trong sự nghiệp. Lúc này đội chủ sân Anfield đã soạn sẵn một bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2023 để ngăn các đội bóng khác “đánh cắp” Elliott.

Trước khi gia nhập đội trẻ Liverpool, Harvey Elliott đã có những trận chơi chuyên nghiệp đầu tiên ở Fulham. Cuối mùa giải trước, Elliott được Fulham cho ra sân ở trận gặp Wolves, trở thành cầu thủ trẻ nhất từng chơi ở Ngoại hạng Anh, ở lúc 16 tuổi 30 ngày. Mùa giải này, Elliott chủ yếu chơi cho đội trẻ The Kop nhưng đã nhiều lần được HLV Jurgen Klopp tin tưởng, cho ra sân ở Premier League, FA Cup, League Cup.

Harvey Elliott là Rooney mới của Liverpool - Bóng Đá

 Elliott là tương lai của Liverpool.

Cựu cầu thủ Noel Whelan đánh giá rất cao ngôi sao 17 tuổi: “Tôi đã theo dõi cậu ấy trong các trận đấu tại FA Cup – một tài năng thật sự. Cậu ấy có một tương lai sáng phía trước.

Được tập luyện cùng với Mane, Salah, Firmino, Elliott sẽ học hỏi được những điều tốt nhất. Liverpool hoàn toàn có thể biến cậu ấy thành ngôi sao trong tương lai. Chúng ta luôn cần những cầu thủ như thế cho đội tuyển Anh. Cậu ấy liệu có thể sẽ là David Beckham hay Wayne Rooney tiếp theo?”

Kể từ cập bến Anfield, Harvey Elliott đã có 8 lần ra sân cho đội một nhưng vẫn chưa thể ghi bàn hoặc kiến tạo ở cấp độ này. Với đội U23, anh tỏ ra sung mãn hơn nhiều khi ghi 4 bàn và có 9 pha kiến tạo sau 19 lần ra sân.

Bài viết mới nhất

5 đặc điểm của người thông minh thật sự, họ dù ở đâu cũng tỏa sáng

Những người thích làm việc độc lập, để tự do chìm đắm trong sự sáng tạo độc đáo của mình. Đôi lúc nhìn vào...

Pep sánh ngang kiến trúc sư nổi tiếng

Slovan Bratislava sẽ có cuộc tiếp đón Man City trên sân nhà ở lượt trận thứ 2 vòng phân hạng Champions League. Đây là...

Văn Lâm khoe ảnh biệt thự bạc tỉ, hé lộ khoảnh khắc đảm đang của bà xã

Trên trang cá nhân, Đặng Văn Lâm thường xuyên đăng tải hình ảnh về cuộc sống đời thường. Ở bài viết gần đây, thủ...

Mẫu nhí Việt từng diễn cho Gucci diễn show của NTK Hữu Anh Zoner

Tại show diễn Paris Fashion Air, thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week 2025, NTK Hữu Anh Zoner đã giới thiệu bộ sưu tập thời trang tôn vinh vẻ đẹp truyền thống Việt Nam.

‘Điểm mặt’ 3 con giáp hay có mới nới cũ, khó mà nói chuyện chung thủy cả đời

Những con giáp này không ngừng tìm kiếm những điều mới mẻ, họ cho rằng dù bản thân đã sở hữu những điều tốt...