2020-04-28 11:16:28
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2020/04/soc-voi-muc-phi-chuyen-nhuong-cua-aubameyang-114627-1000x600.jpg
Array

Sốc với mức phí chuyển nhượng của Aubameyang

Dự kiến, HLV Mikel Arteta sẽ trải qua phiên chợ Hè đầu tiên trong sự nghiệp huấn luyện của mình một cách vô cùng bận rộn. Dù TTCN chưa chính thức mở cửa, nhưng đã có hàng loạt công việc đang chờ chiến lược gia người Tây Ban Nha giải quyết, mà vấn đề quan trọng nhất là tương lai của Pierre-Emerick Aubameyang.

Aubameyang chỉ còn lại 1 năm trong hợp đồng và không có ý định ký kết thỏa thuận mới. Tất nhiên, tiền đạo người Gabon vẫn luôn là chân sút số 1 của Pháo thủ kể từ khi cập bến Emirates, nên Arteta chắn chắn đã hết lời thuyết phục anh trong suốt thời gian qua. Song, có vẻ như công sức của Arteta đã “đổ sông đổ bể”, và đội chủ sân Emirates đã chấp nhận để Aubameyang ra đi.

Arsenal wants 30m for aubameyang  - Bóng Đá

 Aubameyang rất có thể sẽ chia tay Arsenal.

Tuy nhiên, dự kiến Arsenal sẽ gặp khá nhiều tổn thất trong thương vụ này, cụ thể là về mức phí chuyển nhượng. Thay vì 55 triệu – 60 triệu bảng như định giá của Aubameyang, tờ The Sun khẳng định Pháo thủ sẽ để chân sút người Gabon ra đi chỉ với con số 30 triệu bảng vì hai bên chỉ còn lại 1 năm hợp đồng. Hiện tại, Barcelona và Chelsea là hai đội bóng có nhiều khả năng chiêu mộ được Aubameyang nhất.

Nhìn vào thực tế, mức phí trên là hoàn toàn hợp lí. Nếu Arsenal “hét giá”, nhiều khả năng các đối tác sẽ ngần ngại đáp ứng vì những ảnh hưởng từ đại dịch COVID-19. Một khi điều này xảy ra, với việc Aubameyang không muốn gia hạn hợp đồng, Pháo thủ buộc phải để anh ra đi mà không thu về được một đồng nào vào cuối mùa sau.

Bài viết mới nhất

Cá heo miền Tây, đặc sản trong mùa nước nổi ở Đồng Tháp, bán với giá 800.000 đồng/kg

Cá heo miền Tây từ lâu được xem là đặc sản mùa nước nổi, chỉ xuất hiện nhiều trong mùa lũ nên rất được...

Đấu Trung Quốc, Bahrain, CĐV Indonesia tuyên bố 6 điểm trong tầm tay

Đội tuyển Indonesia đang gây ấn tượng mạnh tại bảng C vòng loại 3 World Cup 2026 khu vực châu Á. Thầy trò HLV...

Ten Hag: “Chẳng có gì phải hoảng loạn”

Trao đổi trước trận gặp Porto, HLV Erik Ten Hag khẳng định Manchester United sẽ đạt được thành công trong mùa giải năm nay,...

Sự thăng hoa của Palmer mang đến áp lực cho Maresca

Sau khi ghi đến 4 bàn thắng ở cuộc chạm trán Brighton & Hove Albion vào cuối tuần trước, Cole Palmer thêm một lần...

Mikel Merino: “Đó là chấn thương tôi chưa từng gặp trong đời”

Mikel Merino gia nhập Arsenal từ Real Sociedad với giá hơn 30 triệu bảng vào tháng 8. Anh dính chấn thương ngay trong buổi...