2020-04-28 09:56:46
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2020/04/hay-o-lai-inter-vi-neu-den-barcelona-cau-ay-cung-chi-ngoi-du-bi-102645-900x600.jpg
Array

“Hãy ở lại Inter, vì nếu đến Barcelona, cậu ấy cũng chỉ ngồi dự bị”

Những pha làm bàn đẹp nhất của Lautaro Martinez cho Inter Milan

Lautaro Martinez đang trở thành cái tên thu hút sự chú ý của những đội bóng lớn ở châu Âu. Bởi lẽ, số 10 của Inter Milan đang chứng tỏ được đẳng cấp cũng như bản năng săn bàn trong 2 mùa giải vừa qua tại Serie A.

Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải, Martinez đã ghi được tổng cộng 16 bàn thắng, đóng góp 4 đường kiến tạo sau 31 lần ra sân ở mọi đấu trường. Anh nổi lên như 1 hiện tượng và được báo giới quan tâm. Nhiều đội bóng lớn đánh tiếng theo đuổi Martinez. Trong đó đáng chú ý có Barcelona.

 Martinez đang trong tầm ngắm của Inter Milan.

Nhận định về khả năng thành công của chân sút người Argentina trong trường hợp chuyển đến đội bóng xứ Catalan, cựu HLV ĐT Anh Fabio Capello chia sẻ trên Gazzetta dello Sport: “Nếu tôi là anh ấy [Martinez] tôi sẽ tiếp tục ở lại Inter Milan cống hiến, vì đến Barcelona khả năng cao sẽ phải ngồi dự bị.

Mặt khác, thời điểm này, về mặt tài chính, chỉ có Real Madrid mới là duy nhất ở CLB tại Tây Ban Nha ít bị ảnh hưởng bởi những hậu quả mà dịch COVID-19. Barcelona và Atletico Madrid không phải là ngoại lệ và hầu bao của họ cũng sẽ giảm đi đôi chút.

Thị trường chuyển nhượng rồi sẽ có những biến động. Sau những mức giá được thổi phồng, chúng ta sẽ trở lại với những con số khả thi. Và các HLV thông minh sẽ biết cách xoay sở.”

Bài viết mới nhất

Cole Palmer bị đánh giá thấp mùa trước

Gần nhất, Cole Palmer có màn trình diễn cực kỳ chất lượng giúp Chelsea thắng Brighton với tỷ số 4-2 ở vòng 6 Premier...

Wharton là sự thay thế hoàn hảo cho Rodri trong tương lai

Tất cả những ai theo dõi bóng đá Anh trong vài năm qua đều không ít lần nghe được về tầm quan trọng của...

Arsenal cử người “xem giò” 2 tiền đạo

Bất chấp phong độ ghi bàn tương đối tốt của Kai Havertz kể từ đầu mùa, ban lãnh đạo Arsenal và huấn luyện viên...

‘Mudryk nếu chọn Arsenal, mọi thứ đã khác’

Mykhailo Mudryk gặp nhiều khó khăn trong việc khẳng định bản thân kể từ khi chuyển đến Chelsea với mức phí khổng lồ 89...

Tuổi già không còn phải lo lắng gì nếu có thể làm được “3 chữ”này

Một người khi đến tuổi già, nếu vẫn còn có vợ chồng kề bên bầu bạn, con cái hiếu thuận, hàng xóm vui vẻ...