2020-04-19 22:05:11
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2020/04/mourinho-don-khoi-nha-trong-mua-dich-223510.jpg
Array

Mourinho dọn khỏi nhà trong mùa dịch

Mourinho nhận xét về mùa giải

Hiện tại Premier League 2019/20 vẫn chưa thể diễn ra trở lại, do những diễn biến vẫn còn khó lường của dịch COVID-19 ở Anh. 

Trước khi hạng đấu số 1 xứ sương mù tạm hoãn, Tottenham Hotspur đứng thứ 8 trên BXH. Đại diện Bắc London có được 41 điểm qua 29 vòng, kém vị trí thứ 4 của Chelsea 7 điểm. Ở tất cả các đấu trường khác, Spurs đều đã bị loại.

Sau khi xuất sắc lọt vào chung kết Champions League mùa trước, Tottenham tỏ ra bất ổn ngay đầu mùa này. Những kết quả không đáp ứng kỳ vọng khiến HLV Mauricio Pochettino bị sa thải.

Sau khi HLV Jose Mourinho tiếp quản băng ghế chỉ đạo, tình hình có cải thiện. Thế nhưng đáng tiếc, 2 chấn thương của 2 chân sút chủ lực là Harry Kane và Son Heung-min là mất mát không thể bù đắp khiến Spurs lại sa sút. 

Mourinho Living at Spurs Training Ground - Bóng Đá

 Mourinho xuất hiện.

Hôm nay, Mirror tiết lộ thông tin đặc biệt. Nguồn tin này cho hay Mourinho đã chuyển hẳn ra khỏi nhà, đến ở tại trung tâm tập luyện của Tottenham. Lý do của quyết định này là vì “Người đặc biệt” muốn làm việc gần hơn với các thành viên trong BHL.

Một số bức ảnh được chụp lại mới đây cho thấy cảnh Mourinho tản bộ cùng 2 trợ lý đắc lực là HLV thủ môn Nuno Santos và chuyên gia phân tích chiến thuật Ricardo Formosinho gần trung tâm tập luyện.

Do ở cùng nhau tại trung tâm Spurs nên Mourinho cùng các cộng sự không cần giữ khoảng cách nơi công cộng – quy định từng khiến ông bị chỉ trích khi tổ chức tập luyện cho một vài học trò giữa mùa dịch.

Bài viết mới nhất

HLV Milan: “Trận đấu tuyệt vời của Pulisic”

AC Milan vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH Serie A sau chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Udinese. Christian Pulisic để lại...

Luis Enrique tiếc nuối cho sao trẻ

Trong khuôn khổ vòng 8 Ligue 1 giữa Paris Saint-Germain và Strasbourg, với việc nhiều trụ cột gặp vấn đề về thể trạng, huấn...

Erik ten Hag khen ngợi đôi cánh của Quỷ đỏ

Man United đã gặp không ít khó khăn khi tiếp Brentford trên sân nhà Old Trafford. Chính đội khách đã ghi bàn mở tỷ...

Thắng Celta Vigo, Ancelotti “ngả mũ” trước 1 cầu thủ Real

Trao đổi sau trận thắng Celta Vigo, HLV Carlo Ancelotti đã dành nhiều lời khen ngợi đặc biệt đến Luka Modric - người vào...

Trang phục dạ hội của Hoa hậu Thanh Thủy tại Miss International 2024

Hoa hậu Thanh Thủy vừa công bố 8 bản vẽ dạ hội do NTK Lê Thanh Hòa thiết kế cho Miss International 2024, hứa hẹn mang đến những điều bất ngờ tại Nhật Bản.